:::     :::

ลีดส์เชือดแตน1-0เฮแรกของซีซั่นแล้ว

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด ของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า คว้าชัยนัดแรกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้เสียที เมื่อเปิดบ้านเชือด วัตฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรกของ ดีเอโก้ ยอเรนเต้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด 1 - วัตฟอร์ด 0

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด 

เปิดฉากมาเจ้าถิ่นคึกคักหนักมากเปิดเกมรุกทันที ก่อนจะมีลุ้นส่องไกลสองครั้งซ้อนๆ จาก ราฟินญ่า และ แดเนี่ยล เจมส์ แต่ไปติดบล็อกแนวรับทีมเยือนทั้งหมดในนาทีที่ 8 

ถัดมา ก็เป็น ลีดส์ อีกนั่นแหละ หนนี้คืบหน้า สจ๊วร์ต ดัลลัส จัดเต็มเท้าซ้ายจากนอกเขตโทษ บอลพุ่งวาบน่าหวาดเสียว แต่ เบน ฟอสเตอร์ นายด่าน วัตฟอร์ด ยังป้องกันเอาไว้ได้ในนาทีที่ 10

จนกระทั่งนาทีที่ 18 จากจังหวะเตะมุม ดีเอโก้ ยอเรนเต้ หวดด้วยซ้ายหายห่วงทะลวงประตูคู่แข่งจนได้ ยูงทอง สยายปีกออกนำ 1-0 

ลีดส์ ไม่ฟังเสียงเดินหน้าต่อตามสไตล์ โรดริโก้ จ่ายให้ มาเตอุสซ์ คลิช สับไกด้วยเท้าขวาจากนอกเขตโทษแต่ยังไปติดมือ ฟอสเตอร์ ในนาทีที่ 22 

บอลอยู่กับเจ้าบ้านมากกว่า แถมมีโอกาสส่องลูกสองเป็นระยะๆ แต่ยังไม่เข้าเป้า ขณะที่ แตนอาละวาด ได้โอกาสสับไกแค่ 3 หนแบบไม่ได้เสียวสักครั้ง หมดครึ่งแรก ลีดส์ นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง เล่นกันยังไม่ทันไรโอกาสเป็นของ ลีดส์ ทันควัน ดัลลัส ได้สับไกหน้าประตูแต่โดนบล็อกนาทีที่ 47 ต่อเนื่องด้วยลูกยิงไกลของ ราฟินญ่า ที่หลุดกรอบออกไปเองนาทีที่ 48

ยูงทอง ครองเกมเหนือกว่า แต่ยังจบไม่ลง ขณะที่ แตนอาละวาด ไม่มีโอกาสส่องเลย จนกระทั่งนาทีที่ 72 วิลเลี่ยม ทรูสต์-เอก็อง โหม่งชงให้ เอ็มมานูเอล เดนนิส ยิงด้วยขวาจากด้านขวากรอบหกหลา ร้อนถึง อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ นายทวาร ลีดส์ ต้องออกแรงป้องกันครั้งแรกในเกมนี้

ช่วงเวลาที่เหลือยังคงไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลา ลีดส์ ชนะเบาๆ 1-0 พร้อมประเดิมเก็บสามแต้มเต็มๆ เป็นนัดแรกใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์, เลียม คูเปอร์, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, คัลวิน ฟิลลิปส์, จูเนียร์ ฟีร์โป้, เจมี่ แช็คเคิลตัน, มาเตอุสซ์ คลิช, สจ๊วร์ต ดัลลัส, แดเนี่ยล เจมส์, ราฟินญ่า, โรดริโก้ 

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, วิลเลี่ยม ทรูสต์-เอก็อง, แดนนี่ โรส, กิโก้ เฟเมเนีย, โอซาน ตูฟาน, มุสซ่า ซิสโซโก้, ยูราจ์ คุชก้า, โจชัว คิง, เอ็มมานูเอล เดนนิส, อิสไมล่า ซาร์

ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})