:::     :::

โซลชายันคิดถูกให้'โด้'เป็นแค่สำรอง

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
1,890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนตัดสินใจถูกที่เลือกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง แม้จะทำได้เพียงเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในบ้านตัวเอง

นายใหญ่ ผีแดง กล่าวว่า "เราไม่ชนะ เราทำได้ไม่ดีพอที่จะชนะ เราควรทำได้ดีกว่านี้ และมันเป็นการเสียประตูที่น่าผิดหวัง มันเกิดขึ้นบ่อยเกินไปเมื่อเรากำลังเล่นเกมรุก และเรายังคงจัดการได้ดี เราแค่จัดการกับสถานการณ์ได้ไม่ดีพอ"

"อ็องโตนี่ ทำประตูได้ดี โชคร้ายที่เขาโดนกระแทก และบาดเจ็บ ผมพอใจกับเขา และฟอร์มของเขามาก"

"เราไม่สามารถพูดได้ว่าเราสมควรได้แต้มมากกว่านี้ เพราะเมื่อคุณทำประตูไม่ได้ คุณก็ไม่สมควร วันนี้มันคล้ายเกมกับ บียาร์เรอัล เราเปิดโอกาสให้พวกเขามากเกินไป และเราต้องจัดการเรื่องนี้

"เราไม่ได้ทิ้งโอกาสมากมายในวันนี้ แต่เราเสียประตู เรามีช่วงเวลาที่เราต้องทำ จัดการกับพวกเขา แต่เราไม่ได้ทำ คุณสามารถทำงานทั้งวันกับแผน และเกมรับ แต่คุณต้องจัดการกับมันที่นั่น และหลังจากนั้น"

นอกจากนี้ โซลชา ยังได้กล่าวถึงเรื่องที่ดร็อป โรนัลโด้ เป็นเพียงตัวสำรองว่า "ผมกับเขาเราเข้าใจกันมาก คุณตัดสินใจจากฤดูกาลที่ยาวนาน และคุณต้องคอยบริหารจำนวนการลงเล่นของนักเตะ สำหรับผมแล้วการตัดสินใจวันนี้น่ะถูกต้อง เขามีความเป็นมืออาชีพ และพร้อมที่จะเล่น และเขาก็ลงมาในวันนี้ด้วยความกระตือรือร้น และทัศนคติ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด