:::     :::

แจ็คสันคัมแบ็กซ้อมหลังหายเจ็บหลังพร้อมดวลบร็องโก้ส์

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีพร้อมนำทัพ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ลงเผชิญหน้ากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หนึ่งในทีมที่มีเกมป้องกันดีสุดของลีกในวันอาทิตย์นี้

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กลับมาลงฝึกซ้อมเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ หลังจอมทัพวัย 24 ปีพลาดลงซ้อม 2 วันก่อนหน้านั้นเนื่องจากบาดเจ็บแผ่นหลัง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แจ็คสัน พักซ้อมทั้งวันพุธและพฤหัสฯเนื่องจากอาการเจ็บหลัง ซึ่ง เกร็ก โรมัน โค้ชทีมบุก เรฟเว่นส์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวก่อนหน้านี้ว่าไม่ใช่อาการบาดเจ็บร้ายแรง ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะกลับมาลงซ้อมตามปกติเมื่อวันศุกร์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมเยือน เดนเวอร์ ในวันอาทิตย์นี้ 

เมื่อถูกถามถึงโอกาสของ แจ็คสัน ในการลงเล่นกับ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์นี้ จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชเรฟเว่นส์ตอบสั้นๆว่า 'เขามีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในวันนี้'


แจ็คสัน เคลื่อนไหวได้ดีระหว่างการฝึกซ้อมต่อหน้าสื่อมวลชน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีวิ่งและขยับไปมาในพ็อคเก็ตแบบไร้ปัญหาและยังกระโดดขึ้นไปในอากาศเมื่อผู้ช่วยโค้ชโยนบอลให้เขา 

ด้าน มาร์คีส บราวน์ ปีกนอกเพื่อนร่วมทีมกล่าวเสริมว่า 'ผมรู้สึกว่าเขาดูดีจริงๆ เขาดูดีทั้งฤดูกาล เขาแม่นยำ (ผม) มีความสุขที่เขากลับมาฝึกซ้อม'

แจ็คสัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ถูกกดดันมากสุดในลีกตอนนี้ 44 ครั้ง ซึ่งรวมกัน 12 ครั้งในเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 19-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 7.2 หลาต่อครั้งดีสุดของลีก ทำระยะรวม 251 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จาก 3 เกมแรกของซีซั่น ซึ่งเป็นผลงานดีสุดของควอร์เตอร์แบ็กนับตั้งแต่ปี 1950

ทีมบุกของ เรฟเว่นส์ ภายใต้ แจ็คสัน กำลังเผชิญหน้ากับ บร็องโก้ส์ หนึ่งในทีมที่มีเกมป้องกันดีสุดของเอ็นเอฟแอล หลังเสียเฉลี่ยเพียง 8.7 คะแนนต่อเกมและ วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ของทีมม้าป่ายังเพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมประจำเดือนของ เอเอฟซี จากผลงาน 4 แซ็คด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด