:::     :::

เพเทรียตส์ส่งตัววิ่ง'ไวท์'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ไวท์ ต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์หลัง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ส่งรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บหลงสะโพกเดี้ยงจากเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันการส่งตัว เจมส์ ไวท์ รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลังการบาดเจ็บสะโพกจากเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไวท์ บาดเจ็บสะโพกจากเกมพ่าย เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและถูกพิจารณาว่าจะต้องพักแบบไม่มีกำหนด ก่อน เพเทรียตส์ จะส่งรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ นั่นหมายความว่า ไวท์ จะต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ เขาถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 38 หลาและรับบอล 12 ครั้ง ระยะ 94 หลาในฤดูกาลนี้ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์เพิ่งทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่นที่แล้ว จากการถืรับบอล 87 ครั้ง ระยะ 751 หลา และถือบอลวิ่ง 94 ครั้ง ระยะ 425 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ 


การบาดเจ็บของ ไวท์ จะทำให้ เดเมียน แฮร์ริส มีบทบาทในการขับเคลื่อนเกมบุกภาคพื้นดินของทัพนักรบกู้ชาติมากขึ้น โดยมี แบรนด้อน โบลเด้น กับ เจ.เจ.เทย์เลอร์ เป็นแบ็คอัพ ก่อนมีข่าวว่า เพเทรียตส์ อาจเจรจาเทรด มาร์ลอน แม็ค ตัววิ่งวัย 25 ปีจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด