:::     :::

มาร์ชยิ้มลูกทีมพัฒนาขึ้นกว่าเดิม

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ มาร์ช เทรนเนอร์แอร์เบ ไลป์ซิก เผยว่าพอใจกับผลงานลูกทีม และที่สำคัญคือพัฒนาการของทุกๆ คนที่แสดงออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

ไลป์ซิก เปิดบ้านไล่ถล่ม โบคุ่ม 3-0 ในศึกบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ทีมเก็บไปได้ 10 คะแนนจากการลงสนาม 7 นัด และเป็นการคว้าชัยในลีกได้ 2 เกมติดต่อกัน

"วันนี้มันเป็นการต่อสู้ที่แท้จริงและเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย การทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกมจะช่วยทำให้เกมง่ายกว่านี้ ผมไม่สามารถแสดงความเห็นเรื่องการตัดสินของ วีเออาร์ เพราะผมไม่เห็นจังหวะที่เกิดขึ้น

"แต่ผมรู้สึกว่าบ่อยครั้งที่ วีเออาร์ ตัดสินตรงข้ามกับพวกเรา ผมบอกให้ทีมแข็งแกร่งไว้ ในตอนนี้ มันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายในการต้องสู้ไปจนจบเกม ทิศทางที่เกมของพวกเราดำเนินไปเกือบสมบูรณ์แบบ เราเรียนรู้จากช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและวันนี้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนา

"อันเดร ซิลวา เป็นและนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมมีเพียงเรื่องดีๆ ที่จะพูดเกี่ยวกับเขา โชคร้ายที่การเริ่มต้นกับที่นี่ของเขาไม่เป็นไปตามแผนที่เขาวางไว้ แต่เขาเชื่อในตนเองเสมอและเราก็เชื่อในตัวเขา วันนี้เขาทำประตูและแอสซิสต์ มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอย่างมากทั้งกับตัวเขาและพวกเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด