:::     :::

เมอร์สันมองเกมรุกหงส์ใช้โอกาสสิ้นเปลือง

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ใช้โอกาสในการทำประตูสิ้นเปลืองมากที่สุด แม้ว่าทีมจะมีตัวรุกที่ยอดเยี่ยมก็ตาม

         "หงส์แดง" เป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ และทีมมีโอกาสกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางอีกครั้งหากเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ใน บิ๊ก แมตช์ วันอาทิตย์นี้ หลัง เชลซี ที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน แซงขึ้นไปชั่วคราว

         ทาง เมอร์สัน เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังดีได้มากกว่านี้อีกด้วยศักยภาพของแนวรุก ถ้าไม่ใช้โอกาสที่สร้างขึ้นได้เปลืองเกินไป แม้ว่าปัจจุบันทีมจะทำไปแล้ว 15 ประตูจาก 6 เกม มากที่สุดในลีกก็ตาม

         "ผมคิดว่าพวกเขาต้องกลับไปเป็นทีมที่แข็งแกร่ง" เมอร์สัน กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ "พวกเขายังคงทำประตูได้แต่ผมคิดว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ใช้โอกาสสิ้นเปลืองมากที่สุดในลีก"

         "อีกครั้ง เมื่อคืนพวกเขายังเป็นทีมนำ ซึ่งสำหรับผมในการพูดถึง ซาลาห์ เขาน่าเหลือเชื่ออย่างมาก แต่เขาแต่งตัวนานไปหน่อยในการทำประตู"

         "สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญในตอนท้าย ผมคิดว่ามันจะแน่นมากที่บนตาราง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้แตกต่างกันนัก"

         "พวกเขาใช้โอกาสเปลืองไปในเกมกับ ลีดส์ พวกเขาน่าจะเอาชนะได้ด้วยการยิง 7-8 ลูก วันพรุ่งนี้ (อาทิตย์) พวกเขาน่าจะเปิดเกมได้ พวกเขามีตัวจบสกอร์ที่ดีกว่า แมนฯ ซิตี้และยิงประตูได้ดีกว่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด