:::     :::

โค้ชอั๋นเผยช้างเผือกกำลังคึกขอเก็บชัยเหนือท่าเรือ

วันจันทร์ที่ 04 ตุลาคม 2564
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น" ยัน "เชียงใหม่" กำลังคึกพร้อมหวังเด็กเดินหน้าล่าสามแต้มจาก "ท่าเรือ"

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 6 คู่ระหว่าง "ช้างเผื่อก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 จะเปิดสนาม สมโภช 700 ปี พบกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในวันพฤหัสที่ 7 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น.
"ช้างเผือก" เก็บชัยชนะเกมแรกในไทยลีกปีนี้ได้ในเกมล่าสุดที่บุกไปเยือน สมุทรปราการ ขณะที่ "สิงห์เจ้าท่า" ก็คืนฟอร์ม ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด มา
โดย สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "มันเป็นเรื่องปกติครับ เราได้สามแต้มมาทำให้ เรามีกำลังใจมากขึ้น และหลายสิ่งหลายอย่างก็กลับมา ผมคิดว่าตลอด 5 เกมที่ผ่านมา เราทำได้ดีนะ เพียงแต่เราจบสกอร์ไม่ได้"
"แต่เกมกับสมุทรปราการ เราทำได้ดี และจบสกอร์ได้ด้วย นักเตะเล่นได้ตามแผน จนเป็นที่มาของการได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ ทำให้นักฟุตบอลและสตาฟฟ์โค้ชมีกำลังใจและพร้อมจะเดินหน้าต่อไป"
"การเจอกับ การท่าเรือ เกมนี้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และแน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก เราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดี เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ สภาพทีมก็ถือว่าพร้อมพอสมควร เพราะเราพอมีเวลาพักในช่วงที่ผ่านมา"
"เป้าหมายแน่นอนว่าการท่าเรือเป็นทีมใหญ่ พวกเขามาเยือนเรา พวกเขาก็ต้องพยายามเก็บสามแต้มแน่นอน เราเจอเขา เรามองว่าถ้าเรามีแต้มก็ถือว่าน่าพอใจ และถ้าได้ถึงสามแต้ม เราต้องมีความมุ่งมั่น เล่นกันตามแท็คติก ซึ่งผมมองว่ามันก็มีโอกาสเช่นกัน"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด