:::     :::

วาตานาเบะมั่นใจซีซั่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม

วันจันทร์ที่ 04 ตุลาคม 2564
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูตะ วาตานาเบะ ฟร้อนท์คอร์ท โตรอนโต แรปเตอร์ส ตื่นเต้นกับฤดูกาล 2021-22 ที่รออยู่เพราะกำลังคึกคักจากผลงานนามทีมชาติญี่ปุ่นเมื่อโตเกียว อลป.ที่ผ่านมา หวังต่อยอดสู่ระดับอาชีพกับต้นสังกัด

วาตานาเบะ เล่นให้ทีมปลาดิบไป 3 เกมรอบแบ่งกลุ่ม ทำเฉลี่ยถึง 17.7 คะแนน, 8 รีบาวน์ด และ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35.5 นาที ถือว่าน่าประทับใจ 

ดังนั้นเจ้าตัวก็อยากส่งผ่านฟอร์มดังกล่าวเพื่อตอบแทนเฮดโค้ช นิค เนิร์ส ของ แรปเตอร์ส ที่เปลี่ยนสัญญาจ้างเขาจาก ทู-เวย์ สู่การันตีค่าเหนื่อยตั้งแต่ เม..ที่ผ่านมา 

ตอนเล่นกับทีมชาติผม ก็ต้องแข่งให้ดุดันตลอดเวลาที่จับบอล ดังนั้นมันจึงแตกต่างจากครั้งเล่นให้ แรปเตอร์ส การเปิดปากกับ โตรอนโต สตาร์ สปอร์ตส์


เป็นความแตกต่างที่ค่อนข้างมาก ก็พยายามเข้าใจว่าบทบาทของตัวเองคงไม่ได้เด่นขนาดนั้นที่ แรปเตอร์ส แต่ก็คงต้องทำ ยังจำเป็นต้องเล่นให้ดุเพราะช่วยทีมเมตง่ายต่อการทำคะแนน” 

หรือผมยังสามารถตั้งใจทำอย่างอื่น ผมสามารถผ่านบอลเพื่อให้พวกเขาสร้างโอกาสส่อง ดังนั้นแน่ๆว่าผมต้องเล่นให้ดุดันขึ้นเพื่อช่วยทีมเมตและช่วยทีม

บทบาทในฤดูกาลปกติจะเพิ่มขึ้นได้ไหมนั้นขึ้นกับฟอร์มช่วงปรี-ซีซั่นว่าจะดีกว่า เฟร็ดดี้ จิลเลสพี, แซ เด็กเกอร์ หรือฟร้อนท์คอร์ทคนอื่นได้หรือไม่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด