:::     :::

ซาเล่ห์ชม'วิลสัน'ทำผลงานเยี่ยมเกมชนะไททั่นส์

วันอังคารที่ 05 ตุลาคม 2564
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ขว้างสองสกอร์คว้าชัยชนะครั้งแรกร่วมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังเกมเชือด เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต ซาเล่ห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ กล่าวชื่นชม แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่มีส่วนช่วย 'แก๊งค์ กรีน' คว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นในเกมเชือด เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 27-24 หลัง แรนดี้ บูลล็อค เตะฟิลด์โกลระยะ 44 หลาพลาดเป้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 21 จาก 34 ครั้ง ระยะ 297 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ขณะที่ปีกนอก คอรี่ย์ เดวิส รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 111 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ส่วน เจมิสัน คราวเดอร์ รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 61 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 

'สำหรับ แซ็ค มันก็แค่ปล่อยให้เกมเข้ามาหาเขา' ซาเล่ห์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'เขาไม่ได้ทำผิดพลาดเลย การเสียอินเตอร์เซปน์เป็นโชคร้าย แต่เขาอ่านเกมถูกต้อง เขาวางลูกบอลในตำแหน่งที่จำเป็น เขาดุดันเมื่อเขาจำเป็นต้องเป็น เชื่อหรือไม่ว่าเขาน่าเบื่อเมื่อจำเป็น แค่คิดว่าเขาเล่นได้ดีจริงๆในเกมนี้'

ด้าน วิลสัน เรียกมันว่าเกม 'รถไฟเหาะ' ซึ่งรวมถึงการสร้างเพลย์หลายครั้งจากควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ในช่วงควอเตอร์สาม เขาออกจากพ็อคเก็ตและบอมบ์ยาว 54 หลาให้ปีกนอก คีแลน โคล ตั้งระยะฟิลด์โกลให้ 'แก๊งค์ กรีน' ขึ้นนำคู่แข่งครั้งแรกของซีซั่น และการครองบอลครั้งต่อไป วิลสัน ม้วนออกขวาก่อนขว้างให้ปีกนอก คอรี่ย์ เดวิส รับระยะ 53 หลาทำทัชดาวน์ 


'นั่นมันเหมือนกับลูกบอลในสนามหลังบ้าน' เดวิส ที่รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 111 หลา กล่าวถึงการขว้างให้เขาทำสกอร์ของ วิลสัน ในการเผชิญหน้ากับทีมเก่าอย่าง ไททั่นส์ 

มันอาจไม่ใช่วันที่สมบูรณ์แบบสำหรับ วิลสัน หลังการเสียอินเตอร์เซปน์ครั้งที่ 8 ของฤดูกาล ซึ่งมากสุดอันดับ 2 ในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ในรอบ 40 ปีที่ผ่านมา มีเพียงการเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ของ เพย์ตัน แมนนิ่ง ที่มากกว่าเท่านั้น วิลสัน ยังพลาดโอกาสปิดเกมในช่วงท้ายของการแข่งขัน ซึ่งรวมถึงการล้มของ เดวิส จากการเล่นดาวน์สาม-10 หลาในควอเตอร์สุดท้าย ก่อน ไททั่นส์ จะตามตีเสมอลากเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ

'ไม่ว่าจะอย่างไร ผมคิดว่าเขาเจ๋งมาก' ซาเล่ห์ ชมควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 

ส่วน วิลสัน กล่าวเสริมว่าทั้งข้อดีและข้อเสียล้วนเป็นส่วนหนึ่งของช่วงการเรียนรู้ในเอ็นเอฟแอลของเขา 'ผมต้องฉวยโอกาสของผมในการจบเกมนั้น ผมตื่นเต้นที่จะได้เข้าสู่สัปดาห์นี้และเรียนรู้จากสิ่งนั้น ผมคิดว่าเรามีเพลย์ที่ยอดเยี่ยมมากมาย แต่มันลงมาถึงช่วงเวลาที่วิกฤตจริงๆ เอ็นเอฟแอลยาก เราต้องเอาชนะมันให้ได้ ผมตื่นเต้น แต่ในขณะเดียวกันผมกำลังกระตุ้นตัวเองให้ดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด