:::     :::

ฟานกัลเผยเหตุผลไม่เรียกดานจูม่าติดโผดัตช์

วันอังคารที่ 05 ตุลาคม 2564
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์อธิบายเหตุผลที่เขายังไม่เรียกตัว อาร์เนาต์ ดานจูม่า ทั้งที่ปีกวัย 24 ปีทำผลงานโดดเด่นกับ บียาร์เรอัล

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชี้แจงเหตุผลที่ทำให้เขาไม่เรียกตัว อาร์เนาต์ ดานจูม่า ปีกวัย 24 ปีของ บียาร์เรอัล ติดโผล่าสุด ทั้งที่นักเตะทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับทีมเรือดำน้ำเหลืองในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เดอ เทเลกราฟ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ดานจูม่า ย้ายจาก บอร์นมัธ มาค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร เขาเป็นตัวสำรองในช่วงแรกแต่ทำผลงานได้ดีเมื่อได้โอกาสลงสนาม ก่อนยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของ อูไน เอเมรี่ พร้อมทำผลงานโดดเด่นยิงรวมกัน 5 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ แต่ยังไม่ถูก ฟาน กัล เรียกติดโผทีมดัตช์ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกกับ ลัตเวีย และ ยิบรอลตาร์ ในช่วงสัปดาห์นี้ 


'เขาเปลี่ยนสโมสร เขาทำอย่างนั้นค่อนข้างช้าและเขาไม่ได้ลงเล่นในช่วงแรกเช่นเดียวกัน เขาทำได้ดีมากในช่วง 4 เกมหลังสุดและสามารถอยู่ที่นั่นได้ แต่ผมยังไม่ตัดสินใจทำแบบนั้น ผมไม่ต้องการให้คุณ ผมยังไม่ต้องการให้คุณทำอย่างนั้นเพื่อดูว่าเขากำลังทำได้ดี'

'คุณคิดว่า เคเอ็นวีบี (สหพันธ์ฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ส) ไม่มีหน่วยสเกาต์หรือ ผมต้องบอกคุณแบบตรงไปตรงมาว่าเราเคลียร์ลิสต์รายชื่อเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว มีนักเตะ 100 คนและนั่นดูเหมือนจะมากเกินไปสำหรับผม แต่ ดานจูม่า อยู่ที่นั่นจริงๆ'

บอสทีมออรันเย่ยังยืนยันว่า ดานจูม่า จะอยู่ในทีมของเขาในการเปิดโผครั้งต่อไปหากนักเตะยังทำผลงานในระดับเดียวกันกับตอนนี้ 'เรากำลังเฝ้าดูทุกอย่างและผมมีความสุขจริงๆที่เขาทำได้ดีมาก การทำสองประตูอีกครั้งและเป็นตัวตัดสินเกมในระดับสูง ผมนึกภาพไม่ออกว่าเขาจะไม่อยู่ที่นั่นในครั้งต่อไป เขาสามารถลงเล่นได้ นั่นเป็นไปได้เช่นเดียวกัน' ฟาน กัล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})