:::     :::

นักข่าวบิลด์เผย'เลวี่'ต้องการยืดสัญญาเสือใต้ถึงปี2025

วันอังคารที่ 05 ตุลาคม 2564
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต้องการเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้งหลังสื่อเมืองเบียร์ระบุว่าดาวยิงชาวโปลหวังขยายสัญญากับทีมเสือใต้ไปจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2025

คริสเตียน ฟอลค์ นักข่าวของ 'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีความสุขกับช่วงเวลาของเขาในมิวนิคและต้องการขยายสัญญากับ เอฟซี บาเยิร์น ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 หลังข้อตกลงปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในช่วงหน้าร้อนปี 2023

เลวานดอฟสกี้ สร้างชื่อขึ้นมาเป็นนักเตะระดับประวัติศาสตร์ของ บาเยิร์น มิวนิค นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เขาทำรวมกัน 307 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 339 นัด และกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ยังทำผลงานร้อนแรงจนถึงปัจจุบันแม้ว่าวัยจะล่วงเลยมาถึง 33 ปีแล้วก็ตาม


จากการเปิดเผยของ ฟอลค์ ระบุว่า เลวานดอฟสกี้ มีความสุขในมิวนิคและต้องการเห็นมันดำเนินต่อไป โดยหวังว่าสโมสรจะขยายสัญญาของเขาไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และคาดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหา หลัง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอทีมเสือใต้เคยกล่าวไว้ว่าสโมสรสนใจจะผูกมัดกองหน้าชาวโปลอยู่กับทีมยาวนานกว่าสัญญาปัจจุบัน

ปัจจัยเดียวที่อาจขัดขวางการขยายสัญญาคือวัยของ เลวานดอฟสกี้ เมื่อกองหน้าทีมชาติโปแลนด์จะมีอายุ 35 ปีตอนเขาสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนปี 2023 แต่ดาวยิงชาวโปลเป็นนักเตะที่มีวินัยสูงและยังดูแลร่างกายตัวเองเป็นอย่างดีจึงมีแนวโน้มว่าเขาสามารถเล่นในระดับสูงเหมือนกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด