:::     :::

เฮอร์เบิร์ตขว้างคอมพลีต500ครั้งก่อน20เกมคนแรกของลีก

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 500 ครั้งจากการออกสตาร์ทไม่ถึง 20 เกมคนแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล

จัสติน เฮอร์เบิร์ต จอมทัพปีสองของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกนับตั้งแต่ยุค 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่ขว้างคอมพลีตครบ 500 ครั้งจากการออกสตาร์ทไม่ถึง 20 เกมในเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต ออกสตาร์ทเกมที่ 19 ในอาชีพของเขา ก่อนนำทีมสายฟ้าชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 28-14 ในเกม 'มันเดย์ ไนท์' พร้อมสร้างสถิติเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ขว้างคอมพลีต 500 ครั้งก่อนการออกสตาร์ทเกมที่ 20 การทำสถิติดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายควอเตอร์สองจากการขว้างให้ปีกใน เจเร็ด คู้ก รับทำทัชดาวน์ระยะ 4 หลา ซึ่งเป็นสกอร์ที่สามของ เฮอร์เบิร์ต ก่อนจบครึ่งแรกด้วยการนำ 21-0

ควอร์เตอร์แบ็กปีสองขว้างคอมพลีตตลอดเกม 25 จาก 38 ครั้ง ระยะ 222 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ แจกสองทัชดาวน์ให้สองปีกใน คู้ก กับ โดนัลด์ พาร์แฮม จูเนียร์ อีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นผลงานของรันนิงแบ็ก ออสติน เอเคเลอร์ ซึ่งถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ระยะ 117 หลาและยังกระทุ้งเอนด์โซนอีกหนึ่งครั้งด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด