:::     :::

เน็ตส์ซ้อมแผนเล่นไร้เออร์วิ่งเกมเหย้าทั้งซีซั่น

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ เริ่มถอดใจกับความพยายามหว่านล้อมการ์ดตัวเก่ง คายรี่ เออร์วิ่ง ให้ยอมฉีดวัคซีนโควิด-19 จึงคิดเปลี่ยนแนวหาวิธีการเล่นแบบไม่ต้องพึ่งออล-สตาร์ 7สมัยทั้งวันซ้อมหรือวันแข่ง

รายงานจากอีเอสพีเอ็นว่าประเด็นของ เออร์วิ่ง ทางต้นสังกัดเริ่มไม่สบอารมณ์เพราะในเมื่อสาธารณสุขท้องถิ่น นิวยอร์ก ซิตี้ เรียกร้องขอเพียงคุณฉีดวัคซีน 1 เข็มก็สามารถทำกิจกรรมหรือแข่งเกมเหย้าให้ทีมได้แล้ว แต่การ์ดวัย 29 ปียังยึดอัตตาตัวเองเป็นใหญ่ 

นั่นทำให้ เน็ตส์ รอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะเดินหน้าฤดูกาล 2021-22 แบบมี คายรี่ ต่อไปหรือไม่ ซึ่งหากยังซื้อฝีมือก็คงยอมให้พลาดแข่ง 41 เกมเหย้าซีซั่นนี้บวกเกมเยือน เมดิสัน แสควร์ การ์เด้น ของ นิวยอร์ก นิคส์ เพราะอยู่ในกำกับของสธ.นิวยอร์ก ซิตี้ เหมือนกัน 


ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมนั้นอาจพิจารณาหาสถานที่ฝึกซ้อมใหม่นอกท้องที่ นิวยอร์ก ซิตี้ เพื่อให้ทั้งทีมยังสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ 

แต่หาก บรู้กลิน ต้องการมูฟออนจากแบ็คคอร์ทดีกรีแชมป์หนึ่งสมัย ก็อาจตัดหางปล่อยวัดไปเลยทั้งซีซั่น เพราะต่อให้แข่งเกมเยือนแบบไร้โอกาสซ้อมทีมก็ไม่มีประโยชน์ 

กรณีของ เออร์วิ่ง ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนแม้แต่โดสเดียวเวลานี้ ตามกฎของสธ.ท้องถิ่นยังไม่สามารถเข้าสนามกีฬาในร่มที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมากได้ แน่นอนรวมถึงรังเหย้า บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ 

ทั้งไม่สามารถเข้าใช้ยิมฯรวม, สถานที่ฝึกซ้อมทีม และงานแถลงข่าว

อนึ่ง เออร์วิ่ง เพิ่งไปโผล่ให้กำลังใจทีมเมตเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นเมื่อ 3 .. แบบไม่ได้ลงแข่ง ส่วนการเล่นวอร์มมือนอกบ้านหนสุดท้ายของ เน็ตส์ คือ 11 .. แล้วจะเป็นโอกาสสุดท้ายเช่นกันหากการ์ดวัย 29 ปีอยากเคาะสนิม เพราะจากนั้นจะเข้าฤดูกาลปกติพบแชมป์เก่า มิลวอลกี้ บัคส์ 19 ..

สถานการณ์ของการฉีดวัคซีนในหมู่ผู้เล่นเอ็นบีเอ อัพเดทล่าสุด 30 .. เข้ารับอย่างน้อยหนึ่งเข็มแล้วถึง 95% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})