:::     :::

ชัดเจน!'โอบา'เล่นให้ปืนถ้วยยูโรปาไม่ได้

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2561
2,659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีการเปิดเผยกฏของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ว่า ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล จะช่วยทีมในศึก ยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้ไม่ได้

การย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ อาร์เซน่อล ของ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง หัวหอกกาบอง และ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางอาร์เมเนีย ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ทั้งคู่จะไม่สามารถลงช่วยทีมใหม่ได้คนละรายการ

โอบาเมยอง ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร ปืนใหญ่ 56 ล้านปอนด์ จะไม่สามารถลงเล่นในถ้วย ยูโรปา ลีก ได้ ตามกฏของ ยูฟ่า แม้ ศูนย์หน้ากาบอง จะลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มา แต่ต้นสังกัด เสือเหลือง ดันตกรอบลงมาอยู่ถ้วยเล็ก ยูโรปา ลีก ใบเดียวกับ อาร์เซน่อล จึงไม่สามารถลงเล่นรายการนี้ได้
ขณะที่ มคิทาร์ยาน ซึ่งลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน แต่ ปีศาจแดง ยังอยู่ในเส้นทางถ้วยใบใหญ่ ทำให้ มิดฟิลด์อาร์เมเนีย สามารถลงทะเบียนเล่นถ้วยเล็กได้ เพียงแต่ต้องเปลี่ยนเบอร์เสื้อใหม่ใช้เฉพาะเกมยุโรป เพราะเบอร์ 7 ถูกลงทะเบียนเอาไว้ในซีซั่นนี้โดย อเล็กซิส ซานเชซ
อย่างไรก็ตาม มคิทาร์ยาน จะหมดสิทธิ์ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะติดคัพ-ไทจากการลงเล่นให้ ผีแดง มาแล้ว แต่ โอบาเมยอง พร้อมมีชื่อลงสนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด