:::     :::

คอลลิ่นส์รีเทิร์นเพเทรียตส์คำรบสาม

วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2564
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คอลลิ่นส์ ที่ถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อสัปดาห์ก่อนบรรลุข้อตกลงกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หวนคืนทัพนักรบกู้ชาติรอบที่สาม

เจมี่ คอลลิ่นส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์เตรียมหวนคืน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ คำรบที่สามหลังบรรลุข้อตกลงกับทัพนักรบกู้ชาติและจะลงนามอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้ ตามรานงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

คอลลิ่นส์ ถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตัดออกจากทีมในช่วงสัปดาห์ที่แล้วหลังเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีประสบปัญหาในการปรับตัวเข้ากับระบบป้องกันใหม่ของ อารอน เกล็นน์ โค้ชทีมรับคนใหม่ของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์จนสูญเสียตำแหน่งตัวจริงให้ผู้เล่นรุคกี้ แม้ว่าจะเคยเป็นศูนย์กลางของเกมป้องกันในซีซั่นที่แล้วซึ่งทำรวมกันถึง 101 แท็คเกิ้ล ก่อน ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่า คอลลิ่นส์ เตรียมหวนคืน นิว อิงแลนด์ โดยเตรียมลงนามอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้ 

เพเทรียตส์ เลือก คอลลิ่นส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 โดยร่วมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สมัยแรกในปี 2015 ก่อนถูกเทรดไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปี 2016 เขากลับมาเซ็นสัญญากับทัพนักรบกู้ชาติอีกครั้งในปี 2019 จากนั้นจึงย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีก 2020 จนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด