:::     :::

คาวบอยส์มีแผนปล่อย'สมิธ'พ้นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2564
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ลอน สมิธ กำลังจะถูก ดัลลาส คาวบอยส์ ปล่อยตัวออกจากทีม หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีมีบทบาทน้อยในเกมป้องกันของยุค แดน ควินน์ โค้ชทีมรับคนใหม่

ดัลลาส คาวบอยส์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังวางแผนปล่อยตัว เจย์ลอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีออกจากทีมในวันพุธนี้ แม้ว่าจะมีความพยายามในการหาทางเทรดก็ตาม แต่มันคงจะไม่เกิดขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สมิธ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 ก่อน สมิธ จะขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 64 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 ทว่าเขากลายเป็นคนแปลกหน้าในกลุ่มไลน์แบ็กเกอร์ของ คาวบอยส์ ในซีซั่นนี้ โดยออกสตาร์ทเพียง 2 จาก 4 เกมแรกของฤดูกาลเท่านั้น 

แม้ คาวบอยส์ จะพยายามหาทางเทรด สมิธ ก็ตาม แต่จากรายงานของ ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการเทรดไม่น่าจะเกิดขึ้น เนื่องจากสัญญาของผู้เล่นปีที่ 5 ยังมียอดคงเหลือของเงินเดือนพื้นฐาน 7.2 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับปีนี้และ 9.2 ล้านเหรียญสหรัฐในการค้ำประกันการบาดเจ็บในปีหน้า ซึ่งเป็นอุปสรรคในการต่อรองกับทีมที่สนใจไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปี 


ตามรายงานจาก เจน สเลเตอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สมิธ ทำทุกอย่างที่ถูกร้องขอในซีซั่นนี้ภายใต้การดูแลของ แดน ควินน์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ คาวบอยส์ แต่ยังไม่เพียงพอเมื่อเทียบกับการเล่นของ คีนู นีล, เลห์ตัน แวนเดอร์ เอช และ รุคกี้ ไมกาห์ พาร์สันส์ 

แม้ พาร์สันส์ จะถูกปรับบทบาทมาเล่นฐานะ 'พาส-รัชเชอร์' มากขึ้นก็ตาม แต่การกลับมาของ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ จะผลักดัน พาร์สันส์ กลับเล่นไลน์แบ็กเกอร์ตามเดิม นอกจากนี้ จาบริล ค็อกซ์ อีกหนึ่งผู้เล่นรุคกี้ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการตัดสินใจแยกทางกับ สมิธ เช่นกัน

สมิธ เคยทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่น 2018 จากการทำ 121 แท็คเกิ้ล, 4 แซ็ค, เก็บ 2 ฟัมเบิ้ล, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล และ ปัดบอล 4 ครั้ง แต่จากการลงเล่น 4 เกมในซีซั่นนี้ สมิธ ทำเพียง 18 แท็คเกิ้ล ไม่มีแซ็คและเทคอะเวย์ เขาลุกจากม้านั่งสำรองลงมาเล่นเพียง 33 สแน็ปในเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด