:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์คืนซ้อมมีลุ้นคืนสนามวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มีโอกาสลงเล่นเกมรับมือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้หลังกลับมาลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แม็ตต์ รูห์ล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยข่าวดีของทีมเสือดำหลัง คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ กลับมาลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีมีโอกาสกลับมาลงเล่นเกมรับมือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แม็คแคฟฟรีย์ กลับมาลงซ้อมครั้งแรกนับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมสัปดาห์ที่สองกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ โดยคาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีอาจต้องพักนานหลายสัปดาห์ ก่อน รูห์ล จะเผยข่าวดีว่า แม็คแคฟฟรีย์ กลับมาฝึกซ้อมแบบจำกัดและมีโอกาสลงเล่นกับ อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


'คริสเตียน ดูดีจริงๆ' รูห์ล กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กดีกรี 'ออล-โพร' กับ เดวิด นิวตัน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ผมไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไรในส่วนของวันอาทิตย์' 

ตามรายงานระบุว่า แพนเธอร์ส จะพิจารณาความพร้อมของ แม็คแคฟฟรีย์ แบบวันต่อวัน และไม่ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะกลับมาลงเล่นเกมในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ การกลับมาฝึกซ้อมของอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เป็นการฟื้นตัวตามขั้นตอนปกติของอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่ทีมเสือดำจะไม่เร่งให้เขากลับมาลงสนามจนกว่าร่างกายจะสมบูรณ์เต็มร้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บซ้ำ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด