:::     :::

แอลเอ.ไฟเขียวผู้เล่นNBAฉีดวัคซีนไม่ครบเล่นฐานะทีมเยือน

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สภาเทศบาลนคร ลอส แอนเจลีส ผ่านมติยกเว้นการเข้ารับวัคซีนโควิด-19 ครบโดสสำหรับผู้ไม่ได้พักอาศัยในท้องถิ่นของพวกเขา แต่กับคนที่หากินประจำ ณ เมืองนี้ต้องฉีดครบโดสเสียก่อนถึงอนุญาตทำงาน

แถลงการณ์จากทวิตเตอร์ทางการของหน่วยงานสาธารณสุข ลอส แอนเจลีส ว่าพวกเขาคือท้องถิ่นลำดับสามของสหรัฐฯตามรอย นิวยอร์ก ซิตี้ และ ซาน ฟรานซิสโก ที่ดำเนินมาตรการเข้มงวดเรื่องการรับวัคซีนอย่างสมบูรณ์ของผู้พักอาศัยประจำ แล้วต้องทำงานในพื้นที่ปิดหรือมีการรวมตัวของคนจำนวนมาก

นั่นทำให้มีผลกระทบสองแฟรนไชส์เอ็นบีเอร่วมเมืองอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส และ แอลเอ คลิปเปอร์ส โดยตรง อย่างไรก็ตามทางทีมเตรียมการไว้หมดแล้ว ทั้งประกาศความมั่นใจผู้เล่น 100% จะฉีดวัคซีนครบโดสก่อนเปิดซีซั่นใหม่ 19 ..นี้ 



      สำหรับผู้เล่นทีมเยือนซึ่งยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนแม้แต่เข็มเดียวนั้นคงได้รับการยกเว้น เพียงแต่อาจถูกจำกัดให้อยู่แต่ที่พัก แล้วอนุญาตแค่ซ้อมเข้ากับเข้าสนามแข่งเลยเท่านั้น

สภาเทศบาลนคร ลอส แอนเจลีส มีผลโหวต 11-2 เสียง เห็นชอบให้ลูกจ้างและผู้ปฏิบัติงานของสำนักงานธุรกิจที่อยู่ในร่ม รวมถึงร้านอาหาร, ซาลอน, ยิมฯ, อีเวนต์กีฬา และการรวมตัวของคนหมู่มากตามสถานที่ต่างๆเช่นคอนเสิร์ต ต้องมีการรับรองว่าผ่านการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบโดส

โดยมีการลงนามระเบียบนี้โดยนายกเทศมนตรี เอริค การ์เซ็ตติ เป็นที่เรียบร้อย เริ่มจากหน่วยงานธุรกิจเริ่มขอตรวจสอบการรับวัคซีนได้ตั้งแต่ 4 .. แล้วจะบังคับใช้กฎหมายเต็มรูปแบบ 19 .

อนึ่งอัพเดทสถานการณ์ของผู้เล่นเอ็นบีเอที่เข้ารับวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็มเวลานี้คือ 96% แล้วจะเพิ่มขึ้นอีกเมื่อลีกใกล้เปิดฤดูกาล 2021-22  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด