:::     :::

มาดริดสะดุ้งหลังอาซาร์บาดเจ็บอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเบลเยียมถูกถอดออกจากสนามของเกมพ่าย ฝรั่งเศส 2-3 ช่วงนาที 75 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและอาจต้องพักราว 2-3 สัปดาห์

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีเปิดเผยว่าเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจถอด เอแด็น อาซาร์ ออกจากสนามช่วงนาที 75 ของเกมพ่าย ฝรั่งเศส 2-3 ในรอบตัดเชือกของศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสฯ เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อกลายเป็นข่าวที่สร้างความกังวลใจต่อต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด เช่นเดียวกัน ตามรานงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาซาร์ แสดงสีหน้าไม่ดีนักขณะเดินออกจากสนามช่วงนาที 75 เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 30 ปีมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่ง มาร์ตีเนซ เปิดเผยหลังเกมด้วยความคาดหวังว่าการบาดเจ็บครั้งล่าสุดจะไม่รุนแรงนัก 

'ผมไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เราต้องให้ความสนใจกับขอบเขตของอาการบาดเจ็บดังกล่าว บางทีมันอาจจะเป็นแค่อาการน็อค เราจะได้รู้กันในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า' เทรนเนอร์ทีมปีศาจแดงยุโรปกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ อาซาร์ 

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่า อาซาร์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากการลงเล่นกับทีมชาติเบลเยียมและอาจทำให้มิดฟิลด์วัย 30 ปีอาจต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 2-3 สัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด