:::     :::

ผีแดงปิ๊ง'กาบี'ดาวรุ่งบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า หรือ กาบี มิดฟิลด์วัย 17 ปีของ บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ลิเวอร์พูล

แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าสนใจ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า หรือ กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีจาก บาร์เซโลน่า โดยทีมปีศาจแดงเตรียมพิจารณาจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะมาเสริมทัพ ตามรายงานจาก 'เอล นาซิโอนาล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กาบี แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ ก่อนถูก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรกและสร้างความประหลาดใจด้วยการส่งลงเล่นตัวจริงในเกมบุกชนะ อิตาลี 2-1 ในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กลายเป็นนักเตะเด็กสุดที่ลงเล่นกับทัพ 'ลา โรฆา' ด้วยวัย 17 ปีกับ 62 วัน ทำลายสถิติเดิมของ อังเคล ซูเบียต้า ที่ลงเล่นตอนอายุ 17 ปีกับ 284 วัน ตั้งแต่ปี 1936 หรือ 85 ปีก่อน


จากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของ กาบี ทำให้เขาตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะทัพปีศาจแดงที่กำลังพิจารณาจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรเพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 17 ปีไปร่วมทีม 

กาบี ยังมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่สโมสรมีความตั้งใจที่จะขยายสัญญาของนักเตะไปจนถึงปี 2026 พร้อมเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็น 500 ล้านยูโรกันท่าทีมใหญ่ที่จ้องดึงนักเตะไปเข้าสังกัด เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าวางตัว กาบี ซึ่งถูกยกเป็นให้เงาของ ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานของสโมสรเป็นแกนหลักในอนาคตร่วมกับ อันซู ฟาตี และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด