:::     :::

ซีฮอร์คส์สังเวยวิลสันหลังนิ้วมือหักเกมพ่ายแรมส์

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ บาดเจ็บถึงขั้นนิ้วกลางมือขวาหักจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่า รัสเซลล์ วิลสัน บาดเจ็บนิ้วกลางมือขวาหักจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 17-26 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและยังไม่มีการยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 11 จาก 16 ครั้ง ระยะ 152 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 10 หลา ก่อนนิ้วกลางมือขวาหักในช่วงควอเตอร์สุดท้าย โดยมีแบ็คอัพ จีโน่ สมิธ เล่นแทนลงมาขว้างคอมพลีต 10 จาก 17 ครั้ง ระยะ 131 หลา ทำ 1 สกอร์, เสีย 1 อินเตอร์เซปน์และถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะ 23 หลา 

ด้าน แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ กล่าวหลังเกมโดยเรียกอาการเจ็บของ วิลสัน ว่าเป็นอาการนิ้วแพลงรุนแรงพร้อมระบุเพิ่มเติมว่ายังเร็วเกินไปที่จะกำหนดกรอบเวลาพักฟื้นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีและยังไม่แน่ใจว่าจำเป็นต้องรักษาด้วยการผ่าตัดหรือไม่


'เขามีอาการนิ้วแพลงที่ดูแย่มาก' แคร์โรลล์ กล่าว 'มีงานมากมายที่ต้องทำในการประเมินทั้งหมดนั้น รัสเซลล์ เป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล และเขาจะทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้เพื่อกลับมาเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'อีกด้านหนึ่ง จีโน่ ทำงานได้ดีมาก มีการสั่งการมาก เราสามารถทำทุกอย่างกับเขาได้ที่นั่น เขาจัดการสื่อสารทั้งหมดได้อย่างสวยงามและเล่นได้ดีมาก เรามีโอกาสจะชนะเกมฟุตบอลด้วยทั้งหมดนั้น' แคร์โรลล์ กล่าว

วิลสัน ขว้างบอลลึกในช่วงครึ่งหลังและมือของเขากระแทกกับข้อมือของ แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แรมส์ ในจังหวะดังกล่าว เขาได้รับการตรวจสอบอาการบาดเจ็บเบื้องต้นที่ข้างสนาม เนื่องจากนิ้วกลางมือขวาหลุดออกจากข้อต่อ แม้ควอร์เตอร์แบ็กจะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง แต่ไดรฟ์สุดท้ายของเขาคือ 'ทรี-แอนด์-เอาท์' ในการครองบอลครั้งสุดท้ายช่วงควอเตอร์สามและถูกแทนที่โดย สมิธ 


'เขาไม่สามารถจับลูกบอลได้ในแบบที่เขาต้องการจะขว้างมัน' แคร์โรลล์ ชี้แจงถึงปัจจัยที่กำหนดให้ต้องตัดสินใจถอดควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีออกจากสนาม 

ซีฮอร์คส์ มีโปรแกรมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ โดยไม่มี วิลสัน ที่ออกสตาร์ท 148 เกมติดต่อกันในอาชีพของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด