:::     :::

มูรินโญ่เผยรู้สึกเป็นโค้ชมากกว่า10ปีก่อน

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
1,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า เปิดใจว่าเขารู้สึกเป็นโค้ชมากกว่า 10 ปีหรือ 20 ปีที่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า เปิดเผยว่าเขารู้สึกเป็นโค้ชในวันนี้มากกว่าตอนที่นำ อินเตอร์ มิลาน คว้า 'ทริเปิ้ลแชมป์' ในซีซั่น 2009-2010 พร้อมยืนยันว่าหากโค้ชไม่มีพัฒนาการ นั่นเป็นเพราะเขาสูญเสียความหลงใหล จากการเปิดเผยกับ 'เอสไควร์ อิตาเลีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มูรินโญ่ เป็นอีกหนึ่งกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอาชีพ จากการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัยกับ ปอร์โต้ และ อินเตอร์ มิลาน เขายังนำต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, แชมป์ ลา ลีกา หนึ่งสมัย, แชมป์ เซเรีย อา 2 สมัย และ แชมป์ลีกโปรตุเกส 2 ครั้ง 

'วันนี้ผมรู้สึกเหมือนเป็นโค้ชมากกว่าเมื่อ 10 หรือ 20 ปีที่แล้ว' มูรินโญ่ กล่าว 'ถ้าโค้ชไม่พัฒนา นั่นเป็นเพราะเขาสูญเสียความหลงใหลและสูญเสียความคิดที่ช่วยให้เขาพัฒนาขึ้นทุกวัน'

'มันไม่ใช่งานที่อายุเป็นพื้นฐานหรือรูปร่างทางกายภาพ มันเป็นสิ่งที่ตรงข้ามกับนักเตะ ประสบการณ์สามารถทำให้คุณดีขึ้น ผมคิดถึงแค่เกมต่อไปเท่านั้น'

'เกมทั้งหมดที่ผมคุมทีมลงเล่นและโทรฟี่แชมป์ทั้งหมดที่ผมชนะ เกมเหล่านั้นอยู่ในกระเป๋าของผม และผมจะมีเวลาดูพวกมันเมื่อผมทำเสร็จแล้ว ตอนนี้ผมแค่ต้องการคิดถึงเกมต่อไป' กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด