:::     :::

โรเบร์โต้มองโลกแง่ดีเรื่องขยายสัญญาบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์วัย 29 ปีของ บาร์เซโลน่า คาดหวังว่าการทำข้อตกลงใหม่กับทีมอาซูลกราน่าจะลุล่วงในอนาคตอันใกล้

เซร์จี้ โรเบร์โต้ แข้งวัย 29 ปีของ บาร์เซโลน่า แสดงความมั่นใจว่าเขาจะบรรลุข้อตกลงเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรในไม่ช้า หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรเบร์โต้ เป็น 1 ใน 4 กัปตันทีมบาร์ซ่าชุดปัจจุบัน ซึ่งประธาน โจน ลาปอร์ต้า เพิ่งกล่าวชื่นชมนักเตะที่ยอมลดค่าจ้างเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า ตามรอย เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ที่ตกลงลดค่าเหนื่อยเพื่อช่วยสโมสรก่อนหน้านี้ 

'ใช่, ผมมองโลกในแง่ดี ท่านประธานได้พูดไปแล้ว ช่วงซัมเมอร์นี้ยุ่งยากมาก มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย และยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างในทีมและทุกอย่าง แต่อย่างที่ท่านประธานกล่าว ผมมั่นใจและผมคิดว่ามันจะได้บทสรุปในไม่ช้า' โรเบร์โต้ กล่าว

บาร์เซโลน่า ถูก ลา ลีกา กำหนดมีค่าใช้จ่ายเรื่องค่าจ้างนักเตะไม่เกิน 98 ล้านยูโร หลังการจ่ายเงินเกินดุลมานานหลายปี ขณะที่สโมสรได้รับอนุญาตให้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ด้วยมูลค่าเพียง 25 ล้านยูโร ซึ่งทีมอาซูลกราน่าหวังว่ามาตรการดังกล่าวจะคลี่คลายในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเมื่อพวกเขาปล่อยนักเตะออกจาก 'คัมป์ นู' มากขึ้นโดยเฉพาะ ซามูแอล อุมตีตี้ หรือ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด