:::     :::

แบร์สสนดึงแดเนียลนั่งสำรองทรูบิสกี้

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2561
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส แดเนียล ควอร์เตอร์แบ็กสำรอง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีโอกาสย้ายมารับบทบาทเดียวกันที่ ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ชิคาโก้ แบร์ส วางแผนดึง เชส แดเนียล เข้ามารับบทควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ หลังเตรียมแยกทางกับ ไมค์ เกล็นน่อน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แบร์ส ดึง เกล็นน่อน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมารับเงินการันตี 2.5 ล้านเหรียญ ส่วนสัญญาอีกหนึ่งปีของ เกล็นน่อน มีมูลค่า 18.5 ล้านเหรียญ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่าเงินค่าจ้างพื้นฐานของควอร์เตอร์แบ็กเอ็นเอฟแอลในซีซั่นใหม่ 12.5 ล้านเหรียญ 

ขณะเดียวกันสไตล์การเล่นของ เกล็นน่อน ยังไม่น่าจะเข้ากับระบบของ แม็ตต์ นากี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของชิคาโก้ด้วย ดังนั้น แบร์ส จึงเตรียมที่จะแยกทางกับควอร์เตอร์แบ็กร่างโย่งในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อลดภาระค่าใช้งานสำหรับควอร์เตอร์แบ็กสำรอง ซึ่งรวมถึง มาร์ค ซานเชซ ควอร์เตอร์แบ็กมือสามด้วย

ช่วงปิดฤดูกาลนี้มีควอร์เตอร์แบ็กหลายคนที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ อาทิ เชส แดเนียล ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, จอช แม็คคาวน์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กับ ไทเลอร์ เบรย์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แม้ แดเนียล วัย 31 ปีจะมีประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอลไม่มากนัก แต่สไตล์การเล่นน่าจะเหมาะกับ แบร์ส มากที่สุดและยังเคยทำงานกับ นากี้ ช่วงที่ทำงานในตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กที่ ชีฟส์ ในช่วงปี 2013-15 ด้วย

อีกทางเลือกของ แบร์ส คือการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กแววดี อาทิ ลุค ฟัลค์ จาก วอชิงตัน สเตท, ไคล์ เลาเล็ตต้า จาก ริชม่อนด์ กับ ไมค์ ไวท์ จาก เวสเทิร์น เคนทัคกี้ เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})