:::     :::

พ็อตเตอร์ชื่อล่าสุดเอี่ยวบอสใหม่'นิว'

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ ไบรท์ตัน กลายเป็นอีกหนึ่งชื่อที่โผล่ขึ้นมามีข่าวพัวพันในการเข้ารับงานกับ นิวคาสเซิ่ล หลังการเทคโอเวอร์ 300 ล้านปอนด์ จากกลุ่มทุนซาอุดีอาระเบีย

หลังการเทคโอเวอร์จำนวน 300 ล้านปอนด์ ได้รับการยืนยันจากพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อย ก็เป็นที่คาดว่า สตีฟ บรูซ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้

ซันสปอร์ต เข้าใจว่า พ็อตเตอร์ วัย 46 ปี อยู่ในลิสต์รายชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังพิสูจน์ฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมในการคุม ไบรท์ตัน

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนเป็นตัวเต็งคนแรกๆ แต่ ซันสปอร์ต ระบุว่าอดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน น่าจะไม่รับงานที่ไทน์ไซด์

เดอะ ซีกัลล์ส เพิ่งแพ้เพียงเกมเดียวจาก 7 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก โดยรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน แถมยังเสียไปเพียง 5 ประตู ซึ่งน้อยที่สุดเป็นอันดับสองของลีก

อดีตกุนซือ สวอนซี และ ออสเตอร์ซุนด์ อย่าง พ็อตเตอร์ ได้เข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของ ไบรท์ตัน หลังจากที่พวกเขาแยกทางกับ คริส ฮิวจ์ตัน ก่อนปี 2019

นอกจาก พ็อตเตอร์ แล้ว ก็ยังมี เปาโล ฟอนเซก้า อดีตเทรนเนอร์ โรม่า และตำนาน ลิเวอร์พูล อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่คุม เรนเจอร์ส ก็อยู่ในข่ายพิจารณาของ สาลิกาดง ด้วยเช่นกัน จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด