:::     :::

เอ็นรีเก้ยกตราไก่ยอดทีมแต่ย้ำสเปนเล่นเหมือนเดิม

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ยืนยันว่าจะสั่งให้ลูกทีมเล่นตามรูปแบบที่กำหนดไว้ แม้ว่าจะต้องดวลกับ ฝรั่งเศส ก็ตาม

กระทิงดุ กำลังจะลงดวลกับ ฝรั่งเศส  ในรอบชิงชนะเลิศ เนชั่นส์ ลีก ณ สนาม ซาน ซีโร่ กรุงมิลาน คืนวันอาทิตย์นี้ หลังจาก ลา โรฆ่า เอาชนะ อิตาลี ในรอบตัดเชือก

"พิจารณาไปที่ทีมของฝรั่งเศสและ 11 ตัวจริงของพวกเขา พวกเขาลงเล่นให้สโมสรชั้นนำและเป็นนักเตะที่สุดยอด ทีมที่มีนักเตะดีที่สุดในโลก" เทรนเนอร์วัย 51 ปีกล่าว

"พวกเราสามารถพิสูจน์ได้ ฟุตบอลคือส่วนที่น่าอัศจรรย์ เพราะมันมักจะมอบรางวัลให้กับทีมที่ทำได้ดีที่สุด เราต้องกำหนดรูปแบบการเล่นของพวกเราในวันอาทิตย์นี้

"สามแนวรุกของพวกเขาสุดยอดมากและมีคุณภาพในการกลับพลิกเกม ทั้งการเล่นร่วมกันหรือส่วนบุคคล แต่ไม่ เราจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งใดก็ตามเกี่ยวกับทัศนคติและแนวคิดของพวกเรา พวกเราเล่นและเอาชนะทีมที่ดีที่สุดจากศึก ยูโร และสิ่งที่ดีกว่าในตอนนี้คือการดวลกับทีมที่เป็นแชมป์โลก

"เราจะซื่อสัตย์ต่อแนวคิดของเราไม่ว่าจะชนะหรือไม่ เราจะยึดติดกับปรัชญาของพวกเรา ผมต้องการคว้าแชมป์ระดับทีมชาติกับสเปน นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเราที่ยังทำไม่สำเร็จ การย้อนกลับไปถึงความรู้สึกของการคว้าแชมป์ จะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทุกๆ คนที่มีส่วน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด