:::     :::

กิลมอร์เผยไม่เคยมีเจตนาร้ายกับทีมเก่าเพเทรียตส์

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ยินดีสำหรับการกลับมาเล่นในถิ่นเกิดกับ แคโลไรน่า แพนเธอร์ส หลังถูกเทรดมาจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีเปิดเผยว่าเขาไม่เคยมีเจตนาร้ายกับทีมเก่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แม้จะมีความไม่พอใจเกิดขึ้นบางที่ทัพนักรบกู้ชาติไม่เสนอสัญญาใหม่ให้เขา ก่อนจะเทรดแลกดราฟท์รอบ 6 ปี 2023 จาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'มันเป็นธุรกิจ' กิลมอร์ อดีตผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีกล่าวถึงการย้ายจาก นิว อิงแลนด์ มา แคโรไลน่า กลับสู่บ้านเกิดของเขา 'มันเกิดขึ้นตลอดเวลา ผมมีเวลาหลายปีที่นั่น แต่ตอนนี้มีความสุขที่ได้เป็น แพนเธอร์ส' 

'ทุกปีที่มีการเริ่มต้นใหม่และคุณต้องได้รับมันทุกปี' กิลมอร์ กล่าว 'นั่นคือวิธีที่ผมมองมัน ผมเปิดหน้าทุกปีและพยายามหารายได้ทุกอย่างที่ผมต้องการ นั่นคือวิธีที่ผมดูทุกสถานการณ์'


กิลมอร์ ใช้เวลา 5 ซีซั่นแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ ในปี 2017 เขาเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการถูกส่งเข้าบัญชี PUP หลังการผ่าตัดกล้ามเนื้อต้นขา ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ แพนเธอร์ส ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปี ซึ่งเคยเล่นกับมหาวิทยาลัย เซาธ์ แคโรไลน่า รู้สึกยินดีสำหรับการกลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง

'มันเป็นสถานที่ที่ผมอยากเล่นมาตลอด' กิลมอร์ กล่าว 'มองไปที่ทีมและสิ่งที่พวกเขาได้รับ ศักยภาพ คุณต้องทำงานหนักมากเพื่อไปยังที่ที่คุณต้องการ แต่แน่นอนว่ามันเป็นโอกาสดีที่จะได้มาที่นี่'

กิลมอร์ แข็งแรงดีและสามารถกลับมาวิ่งได้ตามปกติ แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปีมีสิทธิ์ออกจากบัญชี PUP ในสัปดาห์ที่ 7 ในการเผชิญหน้ากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 

'ผมจะทำมันไปทีละวัน เชื่อใจสตาฟฟ์เทรนนิ่งและทำงานหนักและออกไปทำในสิ่งที่ผมต้องทำเมื่อถึงเวลาเหมาะสม' กิลมอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด