:::     :::

คอลลิ่นส์แฮปปี้คืนนิวอิงแลนด์คำรบสาม

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คอลลิ่นส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี ยินดีที่ได้กลับมาเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นรอบที่ 3 ในอาชีพของเขา

เจมี่ คอลลิ่นส์ ไลน์แบ็กเกอร์ป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขหลังหวนคืนทัพนักรบกู้ชาติคำรบสาม ก่อนยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นเกมเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค จากการเปิดเผยกับ 'บอสตัน เฮรัลด์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คอลลิ่นส์ เข้าร่วมทัพนักรบกู้ชาติ ฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 ก่อนคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ร่วมกันในปี 2015 จากนั้นถูกเทรดไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปี 2016 เขากลับมาเซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ อีกครั้งในปี 2019 จากนั้นจึงย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 จนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาและหวนกลับมาทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ นิว อิงแลนด์ 

'ผมหยุดยิ้มไม่ได้ แม้แต่การพบปะกับทุกคน และคนใหม่ๆที่ดูเหมือน นี่คือใคร? นี่เป็นใคร? เขาคือใคร? เขาเป็นใคร? มันแค่รู้สึกเจ๋งมาก' คอลลิ่นส์ กล่าวถึงการหวนคืนล็อคเกอร์รูมของ เพเทรียตส์ คำรบสาม 'อย่างที่ผมพูด แค่กลับมาที่นี่แล้วรู้ว่าผมจะได้ออกไปกับคนพวกนี้อีกครั้งเป็นรอบที่สาม'

เบลิชิค เฮดโค้ช เพเทรียตส์ ไม่ยืนยันว่า คอลลิ่นส์ จะลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หรือไม่ แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี ยืนยันว่าเขาพร้อมลงประเดิมสนามกับทัพนักรบกู้ชาติ 

'ผมหวังอย่างนั้น เราจะได้เห็นกัน' คอลลิ่นส์ กล่าว 'อย่างที่ผมพูด ผมเพิ่งมาถึงที่นี่ ผมมาที่นี่เพื่อทำงานของผม และผมมาที่นี่เพื่อทำงานของผม อย่างที่ผมพูด มันเป็นสิทธิพิเศษและเป็นเกียรติ และผมรู้สึกขอบคุณที่ได้มาอยู่ที่นี่ ไม่ว่า (เบลิชิค) จะต้องการอะไร, (เบลิชิค) จะได้รับสิ่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})