:::     :::

คัมเบะขอมองทีละเกมแม้ระยองกำลังฮอท

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชคัมเบะ" เผย 4ประตูช่วยสร้างความมั่นใจ ย้ำชัดยังไม่มองไกล ขอว่ากันเกมส์ต่อเกมส์ นัดต่อไปเจอ "ตราด เอฟซี" ซึ่งเป็นทีมที่ดีมาก แต่เราไม่ยอมแพ้แน่นอน

บทสัมภาษณ์ "โค้ชคัมเบะ" หลังจบเกมส์พาม้านิลมังกร บุกขย้ำ เสือป่าราชา ถึงถิ่น 4-1 โดยพูดถึงการที่ลูกทีมทำประตูได้ถึง 4 ประตูดังนี้ "ที่ผ่านมาทุกเกมส์เราสามารถเล่นกันได้ดีแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ แต่พอเกมส์นี้เราสามารถทำประตูได้ถึง 4 ประตู ทำให้เราคลายความกดดัน สร้างความมั่นใจมากขึ้น แต่ก็ยังคงมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไขต่อไป"
ปัจจัยเรื่องพื้นสนาม "โค้ชคัมเบะ" กล่าวว่า "สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม เป็นสนามที่ดีมาก มีพื้นสนามที่ดี ซึ่งเข้ากับวิธีการหรือรูปแบบการเล่นของ ระยอง เอฟซี เป็นอย่างดี"
เปิดเผยถึงเกมส์นัดต่อไปที่จะต้องพบกับจ่าฝูง "ตราด เอฟซี" ว่า "เขาเป็นทีมที่ดีมาก และมีสามประสานในแดนหน้าที่แข็งแกร่งในไทยลีกสอง แต่ด้วยเกมส์นี้เป็นเกมส์แรกที่จะได้กลับมาเล่นที่ จ.ระยอง เราจะไม่มีทางยอมแพ้แน่นอน"
ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถามถึงโอกาสในการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก "โค้ชคัมเบะ" เผยว่า "ยังไม่ขอมองไปถึงจุดนั้น อยากโฟกัสทีละเกมส์ ปรับปรุงพัฒนาไปเรื่อยๆ และอนาคตค่อยกลับมามองกันอีกครั้งว่าเราอยู่จุดใน แต่เป้าหมายสำคัญที่สุด เราต้องปรับปรุงทีม และนักเตะเราให้ดียิ่งๆขึ้นไป" 
ฝากถึงแฟนคลับ "เราจะทำให้ดีที่สุดในทุกๆเกมส์ เมื่อแฟนคลับสามารถเข้ามาชมเกมส์ที่สนามได้ ก็อยากให้เข้ามาชมกันเยอะๆ แต่ถึงแม้เข้าไม่ได้ ก็อยากให้สนับสนุน ซัพพอร์ตทีมในทุกๆช่องทาง เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})