:::     :::

นายเนอร์สส่งปีกใน'คิตเทิ่ล'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมหลังถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันการส่งตัว จอร์จ คิตเทิ่ล เข้าบัญชีบาดเจ็บพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมเพื่อให้เวลาปีกในวัย 28 ปี มีเวลาฟื้นตัวอย่างเต็มที่หลังบาดเจ็บน่อง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คิตเทิ่ล บาดเจ็บน่องจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาไม่ได้ลงซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์ ก่อนเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน จะตัดสินใจส่งปีกในวัย 28 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บและต้องพักอย่างน้อย 3 เกมตามกฎไออาร์ที่แก้ไขแล้วระบุว่าผู้เล่นที่ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บจะต้องพลาด 3 เกม ไม่ใช่ 3 สัปดาห์เหมือนก่อนหน้านี้ 


ดังนั้น คิตเทิ่ล จึงพลาดลงเล่นเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนเข้าบายวีคในสัปดาห์หน้า ปีกในวัย 28 ปียังหมดสิทธิ์ลงเล่นอีก 2 เกมกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ ชิคาโก้ แบร์ส และน่าจะกลับมาในสัปดาห์ที่ 9 ที่จะพบกับ คาร์ดินาลส์ อีกครั้ง

ตลอด 4 เกมแรกของซีซั่นนี้ คิตเทิ่ล รับบอล 19 ครั้ง ระยะ 227 หลา แต่ยังไม่มีสกอร์ ก่อนจะบาดเจ็บน่องและต้องพลาดอย่างน้อย 3 เกม หลังไม่ได้ลงเล่น 8 เกมในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังมี รอสส์ ดเวลลี่ย์ กับ ชาร์ลี วอร์เนอร์ เป็นตัวเลือกตำแหน่งปีกในระหว่าง คิตเทิ่ล ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ โดยมี แทนเนอร์ ฮัดสัน ปีกในชุดฝึกซ้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด