:::     :::

อินซ์จวกโอเล่โกหกดอนนี่ว่าจะได้โอกาส

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษซัด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โกหก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เรื่องโอกาสในการลงสนาม

         แข้งวัย 24 ปีเป็นแค่สำรองในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับทีม และช่วงหลังก็ตกเป็นข่าวย้ายสังกัดมาตลอด โดยทาง อินซ์ เชื่อว่า โซลชา โกหก ฟาน เดอ เบ็ค เกี่ยวกับบทบาทในทีมพร้อมเชียร์ให้ย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม

         "ถ้าผมจะซื้อผู้เล่นที่เป็นแข้งชั้นนำจาก อาแจ็กซ์ สิ่งแรกที่ผมจะพูดคือ 'ผมจะได้ลงเล่นหรือไม่? คุณเห็นผมเหมาะกับตำแหน่งไหน? ภายในระบบ ภายในทีม'" อินซ์ กล่าวในรายงาน เคลลี่ย์ แอนด์ ไรท์ โชว์

         "ในฐานะผู้จัดการทีม คุณมีทางเลือกสองทาง - คุณสามารถบอกความจริงหรือไม่บอกความจริงก็ได้ จากสิ่งที่ผมเห็นในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา เขาไม่ได้บอกความจริงกับ ดอนนี่ เขาแทบไม่ได้ลงเล่นเลย เขามีนักเตะราคา 35 ล้านปอนด์นั่งที่ม้านั่งสำรอง"

         "ผมสามารถชูมือถ้าผมอยู่ม้านั่งสำรองแล้วทีมชนะและทำผลงานได้ดี คุณสามารถบอกผมได้ว่า เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ เล่นดีในทุกสัปดาห์? แม้กระทั่ง ป็อกบา เพราะพวกเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น"

         "แต่ดูเหมือนพวกเขาจะได้เล่นตลอดเวลาและเมื่อผมนั่งดูแล้วมองพวกเขาเล่น ผมคงหน้าซีด, เขาเป็นมืออาชีพ เขาทำทุกอย่างตามตำรา, โอเล่ บอกว่าเขาอยู่ในแผน ชัดเจนว่ามันเป็นคำโกหกอย่างโจ๋งครึ่มเลย เขาต้องย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมเพื่ออาชีพที่ดีของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด