:::     :::

ทูเคิ่ลขอโทษแฟนงูใหญ่ดึงลูกากูกลับสิงห์

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
2,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี กล่าวขอโทษแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน ที่ดึงของรักของหวงอย่าง โรเมลู ลูกากู มาร่วมทีมระหว่างไปร่วมงานที่อิตาลี

         ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมใช้เวลา 2 ฤดูกาลกับทีม "งูใหญ่" พร้อมกับโชว์ฟอร์มเยี่ยมสอยตาข่ายจนพาสโมสรคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี แต่ด้วยสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรที่ย่ำแย่ทำให้แชมป์อิตาลีต้องปล่อยตัวออกจากทีมไป

         ระหว่างร่วมงาน อิล เฟสติวัล เดลโล่ สปอร์ต ในเมืองเทรนโต ประเทศอิตาลี ทางเทรนเนอร์ชาวเยอรมันได้พูดถึงเรื่องการดึง ลูกากู ร่วมทีมโดยขอโทษแฟนบอล อินเตอร์ รวมถึงเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นหัวหอกวัย 28 ปี

         "ผมขอโทษแฟนบอล อินเตอร์ แต่เช่นเดียวกับทุกคน เราพยายามจะปรับปรุง เราระบุโปรไฟล์บางอย่าง กองหน้าที่แข็งแกร่ง การอ้างอิง ผู้เล่นที่มีบุคลิกที่สามารถรับแรงกดดันได้ในวัยหนุ่ม ผู้เล่นที่ช่วยให้เราเล่นฟุตบอลได้เร็วขึ้น" ทูเคิ่ล กล่าว

         "มีผู้เล่นไม่มากที่มีศักยภาพแบบนั้น เมื่อเรามีโอกาสดึง ลูกากู กลับมา มันเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับเรา เขาบอกว่าเขามีความสุขดีกับที่ที่อยู่ เขาทำงานกับ คอนเต้ และ อินเตอร์ ได้อย่างดีเยี่ยม"

         "แต่การกลับมาและจบอาชีพในอังกฤษ ที่ที่เขาค้าแข้งตั้งแต่เป็นดาวรุ่ง มันมีความสำคัญ, ลูกากู ต้องการเล่นกับ เชลซี ด้วยเหตุผลเหล่านี้และทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})