:::     :::

กอร์ดอนชมไฮแลนด์การ์ดรุคกี้นักเก็ตส์ทรงดีพึ่งได้

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน กอร์ดอน ฟอร์เวิร์ด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ประทับใจผลงานของการ์ดรุคกี้ โบนส์ ไฮแลนด์ ระหว่างช่วงเทรนนิ่งแคมป์ จนถึงปรี-ซีซั่นว่าเป็นเด็กมีของแถมห้าวเกินวัย น่าจะมีบทบาทหมุนใช้งานในฤดูกาล 2021-22 ที่ใกล้เปิดฉาก

ดราฟท์อันดับ 26 คลาส 2021 โดดเด่นเรื่องการสร้างสรรค์เกมบุก บวกทัศนคติขยัน ทุ่มเท จนซื้อใจรุ่นพี่รวมถึงเฮดโค้ช ไมเคิ่ล มาโลน อยู่หมัด 

อย่างไรก็ตามเรื่องความผิดพลาดส่วนบุคคล หรือจะเป็นความผิดพลาดในเกมป้องกันคือเรื่องที่ต้องอาศัยการฝึกฝนและสั่งสมประสบการณ์อีกที

  ไอ้หนุ่มนั่นเล่นไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหม แล้วผมนี่ชอบมาก - ทรงแจ๋วเลยการเปิดปากกับเดนเวอร์ โพสต์ สปอร์ตส์


เกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่พ่ายต่อเวลาพิเศษ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 112-114 คะแนนั้น ไฮแลนด์ ซัดไป 21 แต้ม, แปดรีบาวน์ดและสี่แอสซิสต์ 

แต่ก็ทำเสีย 6 เทิร์นโอเวอร์ แถมเป็นคนประกบผิดพลาดจนทีมปิดเกมเวลาปกติไม่ลง โดนลากถึงโอเวอร์ไทม์ จนพังในที่สุด ซึ่งโค้ช มาโลน ไม่ตำหนิเพียงบอกให้ไปปรับปรุงส่วนเรื่องดีๆคือความกล้าจัมพ์ชู้ต 

ด้วยความสัตย์การโดดชู้ตนั้นคือเครื่องมือหากินของผมผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เวอร์จิเนีย คอมมอนเวลธ์ เปิดปาก 

สองเกมแรกปรี- ซีซั่นผมยิงลงแค่ 2 จาก 10 หน นั่นไม่ใช่ตัวเราเลย นั่นไม่ใช่เหมือนผมชู้ตบอลทุกที ปกติส่องเหมือนฝนตกจากระยะ 3- คะแนน” 

การขาดหายของการ์ดจ่าย จามาล เมอร์รี่ย์ ทั้งฤดูกาล 2021-22 เพื่อฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า น่าจะทำให้แบ็คคอร์ทวัย 21 ปีมีบทบาทเมื่อพิจารณาจากสถิติปีสุดท้ายระดับคอลเลจเฉลี่ย 19.5 คะแนน (ฟิลด์โกลแม่น 44.7%), 4.7 รีบาวน์ด, 2.1 แอสซิสต์ และ1.9 สตีล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด