:::     :::

โจนส์ลุ้นสร้างเซอร์ไพรส์โผล่ยืนเซนเตอร์ผี

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
1,536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพิจารณาใช้งาน ฟิล โจนส์ เป็นตัวเลือกในเกมเยือน เลสเตอร์ หลังจาก ราฟาแอล วาราน บาดเจ็บรายล่าสุด

วาราน มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณต้นขาจนต้องออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศที่ ฝรั่งเศส เอาชนะ สเปน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ยังไม่มีการยืนยันผลตรวจอาการบาดเจ็บ แต่มีความเสี่ยงที่จะพลาดลงสนามเกมเยือน คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อยู่ไม่น้อยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ โซลชา ไม่สามารถใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บน่องอยู่ก่อนแล้ว จะพลาดเกมเยือน เลสเตอร์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนพร้อมเป็นตัวแทนต่อไป
ในราย วาราน หากลงสนามไม่ได้ โซลชา มีทางเลือกคือ เอริค ไบยี่ เซนเตอร์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่นั่งสำรองในเกมล่าสุดที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 อย่างไรก็ตาม โจนส์ เป็นอีกคนที่พร้อมแย่งชิงตำแหน่ง หลังจากผ่านเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนามเตะเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วโดยปราศจากปัญหาใดๆ
ทั้งนี้ โจนส์ ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เกมเอฟเอคัพที่พบ ทรานเมียร์ เมื่อ 19 เดือนที่แล้ว เดิมทีมีการคาดการณ์ว่า โซลชา จะส่งลงเล่นเกมเอฟเอคัพ ที่พบ เวสต์แฮม แต่ก็ปรากฏตัวที่้ม้านั่งสำรองโดยไม่ถูกส่งลงเล่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด