:::     :::

คาร์ราเกอร์หนุนกูร์กตัวส์วิจารณ์ยูฟ่าสนแต่เงิน

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เห็นด้วยกับการวิพากษ์วิจารณ์ ยูฟ่า ของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เกี่ยวกับการจัดโปรแกรมแข่งขันยัดเยียดให้นักเตะแบบไม่มีความจำเป็น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล สนับสนุน ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมที่วิพากษ์วิจารณ์ ยูฟ่า ว่าเห็นแก่เงินไม่สนใจสุขภาพของนักเตะเกี่ยวกับการจัดนัดชิงอันดับ 3 ของรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก จากการโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'บทสัมภาษณ์ที่ยอดเยี่ยมจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ ทุกอย่างที่เขาพูดนั้นถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเกมชิงอันดับ 3 ของทัวร์นาเมนต์ มันเป็นการเสียเวลาอย่างมากในเกมเหล่านั้น' คาร์ราเกอร์ ทวีตข้อความหนุนแนวความคิดของนายทวารชาวเบลเจี้ยน 

กูร์กตัวส์ ให้วิจารณ์ ยูฟ่า ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับเกมชิงอันดับ 3 ของรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ว่า 'เกมนี้เป็นแค่เกมเพื่อเงินและเราต้องซื่อสัตย์กับมัน' 

'เราแค่เล่นมันเพราะ ยูฟ่า มันเป็นเงินพิเศษ และเป็นเกมพิเศษในทีวี'

'ดูสิว่าทั้งสองทีมเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน (รายชื่อตัวจริง) ถ้าทั้งสองทีมได้เข้ารอบชิงชนะเลิศก็คงจะมีนักเตะคนอื่นลงเล่น นี่แสดงให้เห็นว่าพวกเราลงเล่นเกมมากเกินไป'


กูร์กตัวส์ ของกำลังขึ้นจนกล่าวโจมตีสององค์กรลูกหนังอย่าง ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ที่คำนึงถึงผลประโยชน์เหนือสิ่งอื่นใด โดย ยูฟ่า จัดรายการ ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เพิ่มเติม ส่วน ฟีฟ่า มีแนวคิดที่จะจัดศึกฟุตบอลโลกทุกๆ 2 ปี

'พวกเขา (ยูฟ่า) ได้จัดโทรฟี่พิเศษ (ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก) มันก็เหมือนเดิมเสมอ'

'พวกเขาสามารถโกรธที่ทีมอื่นๆต้องการ ซูเปอร์ ลีก แต่พวกเขาไม่สนใจนักเตะ พวกเขาสนใจแค่เรื่องในกระเป๋าของพวกเขา'

'มันเป็นเรื่องแย่ที่นักเตะไม่ได้พูดถึง แต่ตอนนี้คุณได้ยินเกี่ยวกับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปและฟุตบอลโลกทุกปี แล้วเมื่อไหร่เราจะได้พัก? ไม่เลย'

'ผู้เล่นระดับท็อปจะได้รับบาดเจ็บและบาดเจ็บ มันเป็นสิ่งที่ควรจะดีขึ้นและได้รับการดูแลมากขึ้น พวกเราไม่ใช่หุ่นยนต์' กูร์กตัวส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด