:::     :::

อัลเลนไม่เหลิงมองชัยชนะเหนือชีฟส์เป็นแค่เกมเดียว

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส นำทีมควายป่าบุกขวิด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถึงถิ่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จอมทัพบิลล์สมองว่าเป็นเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส มองว่าการบุกสยบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ของ แพทริค มาโฮมส์ 38-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นเป็นเพียงเกมหนึ่งเท่านั้น เนื่องจากยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลในฤดูกาลนี้ แต่ทีมควายป่าจะสานต่อผลงานจากเกมล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อัลเลน ขว้างคอมพลีต 15 จาก 26 ครั้ง ระยะ 315 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ จอมทัพทีมควายป่ายังถือบอลวิ่งอีก 11 ครั้ง ระยะ 59 หลาและทำหนึ่งสกอร์ เรตติ้ง 139.1 โดยมีปีกใน ดอว์สัน น็อกซ์ รับบอล 3 ครั้ง ระยะ 117 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ขณะที่ มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 33 จาก 54 ครั้ง ระยะ 272 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 70.9 

'มันเป็นเกมเดียว และเราจะไม่พยายามทำให้เรื่องนี้ใหญ่เกินความจำเป็น' อัลเลน กล่าว 'ถ้าเราแพ้เกมนี้ เราจะไม่ทำให้มันใหญ่เกินความจำเป็น อีกครั้ง ฤดูกาลนี้ยังมีฟุตบอลเหลืออีกมากและเราต้องคว้าชัยชนะต่อไป' 


ชัยชนะของ บิลล์ส ไม่มีความหมายอะไรมากไปกว่าการยัดเยียดการปราชัยครั้งที่ 11 จากการออกสตาร์ทเกมที่ 51 ของ มาโฮมส์ พร้อมส่งทัพหัวหน้าเผ่าสถิติ 2-3 กลายเป็นบ๊วยของ เอเอฟซี ตะวันตก ส่วนทีมควายป่าสถิติ 4-1 เท่ากับ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ก่อน อัลเลน จะถูกถามว่าชัยชนะเหนือ ชีฟส์ จะเป็นการส่งข้อความอะไรถึงทีมที่เหลือในเอเอฟซีหรือไม่ 

'ผมคิดว่า มันเป็นงานของพวกคุณ งานนี้จะต้องยิ่งใหญ่กว่าที่เป็นอยู่ เราอยู่ในสัปดาห์ที่ 5' อัลเลน กล่าว 'ครั้งล่าสุดที่ผมเช็ค ชนะ 4 ครั้งไม่ได้นำคุณเข้ารอบเพลย์ออฟ เราเข้ามาในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร, เล่นเป็นทีมที่ดีจริงๆ, ลงเอยด้วยชัยชนะ และนั่นคือเป้าหมายของเราในทุกสัปดาห์ การได้ออกมาที่นี่และมีความยืดหยุ่นผ่านการดีเลย์เรื่องสภาพอากาศและมีคู่เล่นที่นี่และที่นั่น'

'แต่ผมภูมิใจในทีมของเรา สำหรับวิธีที่เราจัดการกับสถานการณ์ การเข้ามาอย่างที่ผมบอก การเล่นเกมเยือนไม่เคยง่าย ไม่ว่าคุณจะเล่นกับใคร แต่ละสัปดาห์เป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกัน การจับคู่ที่แตกต่างกัน คุณต้องออกไปที่นั่นและดำเนินแผนเกมและนั่นคือสิ่งที่พวกเราทำในวันนี้ นั่นคือสิ่งที่พวกเราจะต้องทำต่อไป' อัลเลน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด