:::     :::

เพรสค็อตต์แฮปปี้ผ่านหนึ่งปีหลังเจ็บหนักซีซั่นก่อน

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าต้องความคิดในช่วงต้นเกมเล็กน้อยหลังเคยเผชิญอาการบาดเจ็บสาหัสเมื่อปีที่แล้วก่อนนำทีมเดินเครื่องชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยหลังเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 44-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขายินดีที่ผ่านพ้นช่วงเวลาเลวร้ายบาดเจ็บสาหัสหนึ่งปีก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เพรสค็อตต์ บาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้าระหว่างการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ ไจแอนท์ส ในซีซั่น 2020 ซึ่งทำให้เขาต้องปิดฉากฤดูกาลไปโดยปริยาย ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะหวนกลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ก่อนนำ คาวบอยส์ ชนะ ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังการบาดเจ็บหนักเมื่อ 364 วันก่อนหน้านี้ 

'ผมดีใจที่ผมสิ้นสุดลง ผมดีใจที่ผมผ่านมันมาแล้วและผมคิดว่านี่เป็นการกลบฝังสิ่งนี้ครั้งสุดท้าย' เพรสค็อตต์ กล่าว


เพรสค็อตต์ เครื่องร้อนช้าและเสียอินเตอร์เซปน์ตั้งแต่ไดรฟ์แรก จนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี บอมบ์ให้ปีกนอก ซีดี แลมบ์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 49 หลาในช่วงต้นควอเตอร์สองปลดล็อคเกมที่ค่อนข้างอืดสำเร็จ

'เท่าที่ผมพยายามจะสลัดมันออกไป เท่าที่ผมพยายามไม่คิดถึงมัน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ, ใช่ไหม?' เพรสค็อตต์ กล่าวถึงการบาดเจ็บเมื่อหนึ่งปีก่อน 'และมันอยู่ที่ด้านหลังศรีษะของคุณ โดยรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม ใช่, ผมจะบอกว่าผมไม่ค่อยรู้สึกกระฉับกระเฉงหรือเหมือนตัวเองในช่วงเริ่มต้นเกม ผมไม่รู้ว่านั่นมีส่วนหรือไม่ แต่เมื่อผมขว้างทัชดาวน์นั้นให้ ซีดี นั่นเป็นตอนที่ผมเริ่มม้วนตัวและเข้ารูปเข้ารอย'

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 32 ครั้ง ระยะ 302 หลา ขว้างเฉลี่ยครั้งละ 9.4 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 116.9 นำ คาวบอยส์ ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้สถิติ 4-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด