:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าเตรียมออกล่าเกสซี่มกราคมนี้

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซี่ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าเตรียมเสนอเงิน 16 ล้านยูโรให้ เอซี มิลาน พิจารณาปล่อยมิดฟิลด์วัย 24 ปีย้ายมาร่วมทีม

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเจียดเงิน 16 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ ฟร้องค์ เกสซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสท์ของ เอซี มิลาน มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า เกสซี่ เคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จากปัญหาทางการเงินของสโมสรทำให้ไม่สามารถดึงมิดฟิลด์วัย 24 ปีมาร่วมทีมอย่างที่คาดหวัง แต่ทัพอาซูลกราน่าจะหวนกลับมาล่านักเตะอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

เกสซี่ ยังไม่ลงเอยเรื่องสัญญาใหม่กับ เอซี มิลาน และมีแนวโน้มว่าทีมปีศาจแดง-ดำพร้อมพิจารณาข้อเสนอดีที่สุดในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่ง บาร์เซโลน่า วางแผนทาบมิดฟิลด์วัย 24 ปีร่วมทีมด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่า 16 ล้านยูโรให้ต้นสังกัดของนักเตะพิจารณา 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังต้องเผชิญคู่แข่งสำคัญอย่าง แอตเลติโก มาดริด, ลิเวอร์พูล, แมนฯยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจมิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสท์เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด