:::     :::

บาร์ซ่าตั้งเป้ารับสปอนเซอร์คาดอกเสื้อใหม่ปีละ55ล้านยูโร

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์ด โรเมว รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังมองหาสปอนเซอร์คาดอกเสื้อรายใหม่ที่มีมูลค่าปีละ 55 ล้านยูโรแทน ราคูเทน ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

เอดูอาร์ด โรเมว รองประธานสโมสรฝ่ายเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ 'TV3' สถานีโทรทัศน์แคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังมองหาข้อตกลงใหม่กับสปอนเซอร์คาดอกเสื้อมูลค่าปีละ 55 ล้านยูโร หลัง ราคูเทน บริษัทของญี่ปุ่นจะสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ 

บาร์เซโลน่า กำลังประสบปัญหาทางการเงินในปัจจุบัน แต่พวกเขายังคงเป็นสโมสรที่มีค่าทางการตลาดสูงที่สุดในโลก ดังนั้นทุกส่วนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรยังคงเป็นอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซึ่งรวมถึงพื้นที่โฆษณาบนเสื้อแข่งของพวกเขาด้วยและสโมสรวางแผนที่จะทำข้อตกลงที่สามารถทำเงินมากขึ้นในอนาคต

'เราไม่ได้ดูมูลค่าปัจจุบัน แต่เป็นราคาก่อนเกิดการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ ใครก็ตามที่ต้องการให้ชื่อของพวกเขาอยู่บนเสื้อตัวนี้ที่มีความสง่างามจะต้องจ่ายเงินจำนวนนั้น' โรเมว กล่าวถึงเป้าหมายของสโมสรที่ต้องการเงินสนับสนุนปีละ 55 ล้านยูโร 

บาร์เซโลน่า วางแผนทำข้อตกลงหลายปีกับสปอนเซอร์คาดอกเสื้อรายใหม่ ซึ่งจะช่วยทำให้สโมสรมีเงินรายได้หมุนเวียนไปในทิศทางที่ถูกต้อง นอกจากนี้ทีมอาซูลกราน่ายังวางแผนกู้เงินอีก 1,500 ล้านยูโรเพื่อนำไปพัฒนาสนาม 'คัมป์ นู' และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆของสโมสรเพิ่มเติมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด