:::     :::

ซิเมโอเน่เผยเคยวานซัวเรซเป็นพ่อสื่อจีบเมสซี่

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าเคยไหว้วาน หลุยส์ ซัวเรซ ทาบทาม ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาค้าแข้งกับทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาไม่ได้ติดต่อกับ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยตัวเอง แต่ยอมรับว่าได้ไหว้วานให้ หลุยส์ ซัวเรซ ติดต่อสอบถามเพื่อชักชวนเพื่อนสนิทมาเล่นกับทีมตราหมี ก่อนกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะลงเอยกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ จากการให้สัมภาษณ์ 'โอเล่' สื่ออาร์เจนตินาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งทั้งหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยกับ เมสซี่ มีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีและทั้งคู่เคยพาครอบครัวไปพักร้อนช่วงซัมเมอร์ร่วมกันเสมอ ดังนั้น ซิเมโอเน่ จะเลือกใช้กองหน้าชาวอุรุกวัยเป็นพ่อสื่อโน้มน้าวให้ เมสซี่ ย้ายมาค้าแข้งกับทีมตราหมี เพียงแต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่านั้น

'ผมจะบอกรายละเอียดให้คุณฟัง' ซิเมโอเน่ กล่าว 'กับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ บาร์เซโลน่า, เราโทรหา หลุยส์ (ซัวเรซ) ด้วยความเคารพ ผมไม่ได้โทรหา เลโอ แต่ผมโทรหา หลุยส์ เพื่อถามว่า เมสซี่ เป็นอย่างไรและไม่ว่าเขาจะเต็มใจหรือไม่หรือมีโอกาสเล็กน้อยที่เขาจะย้ายมาที่ อัตเลติโก แต่มันเป็นสิ่งที่กินเวลาเพียง 3 ชั่วโมง เพราะ เปแอสเช กำลังหมกมุ่นอยู่กับการเซ็นสัญญากับเขาแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด