:::     :::

'พอช'กระตุ้นรามอสต้องกลับไปสู่ระดับดีที่สุด

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 35 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ใกล้ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงประเดิมสนามกับ เปแอสเช ในเร็ววันนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กระตุ้น เซร์คิโอ รามอส ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงประเดิมสนามกับ เปแอสเช ว่าแนวรับชาวสเปนจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อกลับไปอยู่ในฟอร์มดีที่สุดอีกครั้ง จากการเปิดเผยกับ 'โมบีสตาร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รามอส กลับมาลงซ้อมโดยไม่มีปัญหาใดๆและใกล้จะพร้อมลงประเดิมสนามกับ เปแอสเช นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ โปเช็ตตีโน่ เปิดเผยว่า รามอส ต้องต่อสู้เพื่อกลับมาอยู่ในระดับดีที่สุดของตนเอง หลังแนวรับวัย 35 ปีร้างสนามไปเป็นเวลานานและเพิ่งลงเล่นในรอบปีนี้เพียง 7 เกมเท่านั้น  

'บางทีความเป็นจริงของ เซร์คิโอ รามอส อาจแตกต่างจากปี 2014 เช่นเดียวกับ เมสซี่ และ เนย์มาร์' โปเช็ตตีโน่ กล่าว 'นักฟุตบอลเหล่านี้เป็นแชมเปี้ยนส์ที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาต้องทำความคุ้นเคยกับความเป็นจริง ทุกคนต่างเคยคิดว่าพวกเขาดีที่สุดแล้ว'

'แต่พวกเขาต้องกลับไปสู่ระดับดีที่สุดของตนเอง ถ้าพวกเขาสามารถเอานิยามนั้นกลับมาได้ แน่นอนว่าเราสามารถทำทุกอย่างสำเร็จได้ แต่การต่อสู้เริ่มต้นด้วยการหาฟอร์มดีที่สุดของแต่ละคน วงออเคสตร้าจะต้องสอดคล้องกัน' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด