:::     :::

สมิธโรว์เผยเซาธ์เกตเรียกคุยจ่อดันขึ้นผู้ดีชุดใหญ่

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมิล สมิธ โรว์ ตัวรุก อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ ยู-21 เปิดเผยว่ามีโอกาสพูดคุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่ โดยแกกระตุ้นให้พัฒนาฝีเท้าต่อเนื่องแล้วเมื่อคุณภาพผ่านเกณฑ์จะโปรโมทขึ้นมาด้วยตัวเอง

ไม่กี่วันก่อน สมิธ โรว์ เพิ่งทำประตูชัยให้ทีมชาติอังกฤษ ยู-21 เอาชนะ อันดอร์ร่า 1-0 ในรอบคัดเลือก ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ทั้งที่ทีมเหลือผู้เล่น 10 คน

แน่นอนว่าผจก.ทีม ลี คาร์สลี่ย์ นำเรื่องดังกล่าวไปรายงานต่อ เซาธ์เกต จนบอสของสิงโตคำรามชุดใหญ่ เรียกแข้งวัย 21 ปีมาคุย สร้างแรงบันดาลใจหากดีต่อเนื่องอาจตกรางวัลเรียกเล่นระดับสูงขึ้น 

มันรู้สึกยอดเยี่ยมที่ เซาธ์เกต พูดเกี่ยวกับตัวผมในทางที่ดี ส่วนตัวเองก็คงก้มหน้าก้มตาซ้อมหนักต่อไป ทราบว่าโอกาสมันต้องมาถึงในสักวัน ก็แค่ทำตัวให้พร้อมการเปิดปากกับอีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สปอร์ต


การรับใช้มาตุภูมิไม่ว่าระดับไหนก็เป็นเกียรติอยู่แล้ว” 

ทั้งนี้แข้งผู้ดียังอยากขอบคุณเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ที่เคี่ยวเข็ญเรื่องจบสกอร์ จนสามารถงัดออกมาใช้อย่างเฉียบคมเมื่อจำเป็น 

อาร์เตต้า พูดคุยกับผมและ บูคาโย่ ซาก้า แล้วสร้างความมั่นใจแก่เรา บอกให้นิ่งไว้เมื่ออยู่หน้าปากประตู เพราะทราบว่ายังไงต้องได้สอดไปพื้นที่นั้น แล้วพวกคนหนุ่มก็ต้องรักษาความนิ่งที่สุดเท่าที่ทำได้ โฟกัสแค่ยิงอย่างไรให้เข้าเป็นพอ” 

สมิธ โรว์ ทำไปแล้วสองประตูจากทุกรายการระดับสโมสร บวกอีกหนึ่งแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด