:::     :::

เชียงใหม่ได้มีเดชพ้นแบนบุกระนอง

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มีเดช สรายุทธพิสัย พ้นโทษแบนกลับมากระชับพื้นที่เกมรับ ช่วย "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปเยือน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 8 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระนอง วันพุธที่ 13 ต.ค.64 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

เชียงใหม่ เอฟซี ชนะนัดแรกในรอบ 5 เกมล่าสุด สร้างความมั่นใจมากขึ้น หลังผ่าน 7 นัด เก็บไป 11 คะแนน รั้งอันดับ 7 โดยสภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม แถมยังได้ มีเดช สรายุทธพิสัย พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมทำให้เกมรับแน่นขึ้น ซึ่งน่าจะทำได้ดีกับสภาพสนามที่เจิ่งนอง และเปียกแฉะ หลังมีรายงานว่ามีฝนตกหนักลงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา
เชื่อว่าเกมนี้ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี จะส่งเอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) กองหน้าแดนหมีขาว ประสานงานกับ ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES) ผู้นำดาวซัลโว "พยัคฆ์ล้านนา" เจ้าของผลงาน 3 ประตู โดยมีพรชา รอดนัคเรศน์ และตะวัน โคตรสุโพธิ์ ขนาบข้าง ขณะที่แดนกลางยังเป็นหน้าที่ของ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ และ พงศ์รวิช จันทวงษ์ 
เชียงใหม่ เอฟซี ทำผลงานสุดหรูเมื่อออกไปเยือนทีมทางภาคใต้ ทั้งในฟุตบอลลีก และฟุตบอลถ้วย โดยเฉพาะ 6 ปีหลังสุด บุกไปชนะได้ทั้งหมด ไล่ตั้งแต่เวทีไทยลีก 2 ปี 2014 บุกชนะภูเก็ต เอฟซี 0-1, ปีต่อมาบุกชนะสงขลา ยูไนเต็ด ในสกอร์เดียวกัน จากนั้นปี 2016 บุกชนะกระบี่ เอฟซี 0-1 และย้ำชัยปี 2017 ในแดนกระบี่ อีก 0-2 ขยับมาปี 2018 บุกชนะโกลก ยูไนเต็ด 0-2 ในรอบ 64 ทีมศึกเอฟเอ คัพ และล่าสุดปีที่แล้ว บุกชนะแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 1-2 บนเวที T2

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด