:::     :::

แฟร้งค์บอสเบรนท์ฟอร์ทขำๆโดนโยงคุมผี-ปืน

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส แฟร้งค์ เฮดโค้ช เบรนท์ฟอร์ด น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองขำๆเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเขาจะถูกพิจารณาแต่งตั้งทำหน้าที่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซน่อล ในช่วงผลงานระส่ำ แต่ทั้งนี้ก็เป็นเรื่องดีที่พี่-น้องนักข่างชงชื่อเพราะนั่นหมายความภาพรวมของเขาทรงดี

รอบเดือนที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม ยูไนเต็ด มีกระแสอาจโดนปลดจากตำแหน่งเพราะผลงานก่อนเบรกทีมชาติแย่ หรือหากย้อนไปปลาย .. มิเกล อาร์เตต้า บอสปืนใหญ่ซึ่งนำทัพออกตัวซีซั่นใหม่ 0 คะแนนก็เก้าอี้ร้อน 

ซึ่งทั้งสองรอบนั้นมีชื่อ แฟร้งค์ เจ่านายใหญ่เดอะ บีส์เชื่อมโยงฐานะตัวเลือกลำดับต้นๆทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตากุนซือเดนส์ไม่เหลิง ขอโฟกัสทำผลงานกับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยเป้าหมายอยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุด ดีกว่าเพ้อฝันเรื่องคุมบิ๊ก 6

ผมเข้าใจเรื่องดังกล่าวดี แต่สโมสรอย่าง อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมระดับมันจะเป็นไปได้ยังไง?” การให้สัมภาษณ์ โบลด์ สื่อฯเดนมาร์ก


คิดว่าได้อ่านเรื่องพวกนั้นมาบ้าง มันก็ดีมากๆเลย แต่เรื่องหนึ่งที่ต้องเข้าใจคือมันเป็นข่าวลือ หากสโมสรต้องการตัวจริงๆเขาจะติดต่อมาเอง ก็ไว้ถึงขั้นนั้นก่อนค่อยว่ากัน” 

ปัจจุบันยังมีสัญญาเหลือถึง มิ. . 2023 แล้วก็มีความสุขมากๆกับ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรแห่งนี้มีความหมายต่อผมมาก เป็นที่ซึ่งผ่านช่วงเวลายอดเยี่ยมด้วยกันมา ส่วนตัวก็สนุกที่ได้ร่วมงานกับผอ. ฟุตบอล, เจ้าของทีม, ผู้เล่น, สตาฟฟ์และแฟนๆ” 

มันคือสโมสรที่เหมาะกับผมแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มมองว่าอนาคตจะทำอะไรได้บ้าง ทราบว่าต่างฝ่ายต่างนับถือกันและความสัมพันธ์ก็ราบรื่น” 

เบรนท์ฟอร์ด แม้เป็นน้องใหม่แต่เวลานี้อยู่อันดับ 11 ตารางสามารถแบ่งแต้มได้จาก ลิเวอร์พูล รวมถึงปราบ อาร์เซน่อล มาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด