:::     :::

อเกวโร่ยิงอุ่นเครื่องจ่อประเดิมสนามชุดบาร์ซ่า

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ เตรียมประเดิมสนามให้ บาร์เซโลน่า ในช่วงสุดสัปดาห์นี้แล้ว หลังผ่านเกมอุ่นเครื่องมาได้อย่างน่าพอใจ

อเกวโร่ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้เลย หลังจากเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แล้วดันไปบาดเจ็บน่องหนึ่งสัปดาห์ก่อนเปิดฤดูกาลลาลีกา อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซ้อมเรียกความฟิตได้หลายสัปดาห์แล้ว

กองหน้าวัย 33 ปี ปรากฏตัวอยู่ในสนามซ้อมที่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนามพบกับ กอร์เนย่า ทีมในระดับดิวิชั่น 3 เมื่อช่วงเช้าวันพุธ โดยยิงประตูได้เป็นการเรียกความมั่นใจอย่างเต็มที่ พร้อมให้เทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน เลือกใช้งานเสียที ในฤดูกาลที่เต็มไปด้วยปัญหาและความวุ่นวายเกิดขึ้นกับสโมสร
ทั้งนี้ ไม่มีรายงานระบุว่า อเกวโร่ ลงเล่นไปกี่นาที และออกจากสนามด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์หรือไม่ แต่หากทุกอย่างเรียบร้อยด้วยดี อดีตกองหน้า แอตเลติโก มาดริด จะมีโอกาสประเดิมสนามให้ บาร์เซโลน่า เกมลาลีกาที่สนามคัมป์ นู เจอกับ บาเลนเซีย วันอาทิตย์
อย่างไรก็ตาม หากร่างกายยังไม่เต็มร้อย คูมัน ก็อาจไม่เสี่ยงใส่ชื่ออยู่ในทีมสุดสัปดาห์นี้ เพราะยังมีโปรแกรมสำคัญ เอล กลาซิโก้ เจอกับ เรอัล มาดริด ที่ คัมป์ นู รออยู่วันที่ 24 ตุลาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด