:::     :::

อเดเยมี่มองดอร์ทมุนด์เป็นตัวเลือกดีสุด

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม อเดเยมี่ กองหน้าวัย 19 ปีของ ซัลซ์บวร์ก มอง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นทางเลือกดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตนเองหากเขาย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

'สปอร์ต1' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า คาริม อเดเยมี่ กองหน้าวัย 19 ปีของ ซัลซ์บวร์ก มองว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นก้าวต่อไปที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาชีพค้าแข้งของเขา มากกว่า บาเยิร์น มิวนิค และ แอร์เบ ไลป์ซิก รวมถึงอีกหลายสโมสรใหญ่ที่สนใจด้วย

อเดเยมี่ ยังมีสัญญากับ ซัลซ์บวร์ก อีก 3 ปี ซึ่งทีมดังออสเตรียพร้อมจะขายกองหน้าวัย 19 ปีด้วยมูลค่าราว 35-40 ล้านยูโร และดูเหมือนว่าเวทีบุนเดสลีกาจะเป็นจุดหมายปลายทางของ อเดเยมี่ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังสโมสรชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ต่างสนใจเซ็นสัญญากับเขา ซึ่งทีมเสือเหลืองมีโอกาสมากสุดในการดึงนักเตะไปเข้าสังกัด

ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' ระบุว่าทั้ง มิชาเอล ซอร์ค กับ เซบาสเตียน เคห์ล สองบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ได้พูดคุยเบื้องต้นกับตัวแทนของ อเดเยมี่ แสดงยืนยันเจตนารมณ์ว่า เบเฟาเบ ต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 19 ปี โดยไม่คำนึงถึงอนาคตค้าแข้งของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ 

รายงานข่าวยังเสริมอีกว่า อเดเยมี่ มอง ดอร์ทมุนด์ เป็นก้าวต่อไปที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาชีพค้าแจ้งของเขา เนื่องจากเขาต้องการลงสนามแบบสม่ำเสมอและเชื่อว่า เบเฟาเบ จะเป็นสโมสรดีที่สุดที่จะช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าต่อไป หลังแข้งดาวรุ่งหลายคนเคยประสบความสำเร็จในการย้ายมาค้าแข้งกับทีมเสือเหลือง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})