:::     :::

เบรดี้ไม่กังวลอาการเจ็บนิ้วมือก่อนเกมเยือนอีเกิ้ลส์

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ มีอาการเจ็บนิ้วโป้งมือขวามาจากเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แต่ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่กังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันพฤหัสฯนี้

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวอาการเจ็บนิ้วโป้งมือขวาที่อาจส่งผลกระทบต่อเขาในเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบรดี้ มีอาการเจ็บนิ้วโป้งมือขวาจากการกระแทกกับหมวกกันน็อคคู่แข่งระหว่างเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 45-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังขว้างคอมพลีต 30 จาก 41 ครั้ง ระยะ 411 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ ก่อนแบ็คอัพ เบลน แก็บเบิร์ต จะลงเล่นแทนจอมทัพวัย 44 ปีช่วงท้ายเกม 

'ผมรู้สึกถึงมันแล้ว' เบรดี้ กล่าวถึงอาการเจ็บนิ้วโป้งมือขวา 'ฟังนะ มือขวาของควอร์เตอร์แบ็กเป็นสิ่งสำคัญที่สุด มันไม่ใช่มือซ้ายของคุณ ถ้ามันเป็นมือซ้ายของผม ผมจะไม่คิดถึงมันแม้แต่เสี้ยววินาทีเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความจริงที่ว่ามันเป็นมือขว้างบอลของคุณ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สำคัญสำหรับควอร์เตอร์แบ็กนอกจาก ไหล่ขวา, ข้อศอกขวา และมือขวาของคุณ ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณโดนกระแทกอย่างใดอย่างหนึ่ง มันอาจเป็นปัญหาได้ แต่อย่างที่ผมบอกไม่มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงเลย มันแค่รู้สึกไม่สบายมากกว่า'

ส่วน บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชของ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยกับสื่อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าหากทีมโจรสลัดกลับมาซ้อม เขาจะจำกัดจำนวนการซ้อมของ เบรดี้ แต่ไม่ได้กังวลกับอาการเจ็บนิ้วโป้งมือขวาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด