:::     :::

สตีลเลอร์สพร้อมเพิ่มบทบาทวอชิงตันหลังจูจูปิดเทอมยาว

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ วอชิงตัน ปีกนอกวัย 25 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะมีบทบาทในทีมบุกมากขึ้นหลังการพักยาวของ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยว่า เจมส์ วอชิงตัน ปีกนอกวัย 25 ปีจะมีบทบาทมากขึ้น หลัง จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ จะพลาดตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ขวา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สมิธ-ชูสเตอร์ ถูก คารีม แจ็คสัน เซฟตี้ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เข้าแท็คเกิ้ลหนักในช่วงควอเตอร์สองจนบาดเจ็บไหล่ขวา และ สตีลเลอร์ส เตรียมส่งปีกนอกวัย 24 ปีเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์และคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 4 เดือนปิดฉากฤดกาลนี้ไปโดยปริยาย ซึ่ง ทอมลิ่น เชื่อว่า วอชิงตัน พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเติมเต็มช่องว่างดังกล่าว

'เมื่อคุณพูดถึงการสูญเสียคนอย่าง จูจู และวิธีที่เขาทำงานภายใต้กรอบการทำงานของทีมบุกเรา ปกติคุณกำลังพูดถึงหลายคนที่จะสวมบทบาทในรูปแบบหรือแฟชั่นบางอย่าง' ทอมลิ่น กล่าวกับ บรู้ก พรายเออร์ ของอีเอสพีเอ็น 'เราไม่ได้พยายามแทนที่ จูจู เราแค่พยายามให้โอกาสเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่จะได้รับบทบาทที่เพิ่มขึ้น'


วอชิงตัน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 เคยยื่นเรื่องขอเทรดกับ สตีลเลอร์ส ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังปีกวัย 25 ปีมีบทบาทน้อยกว่าทั้ง สมิธ-ชูสเตอร์, ดิออนเท จอห์นสัน และ เชส เคลย์พูล โดย วอชิงตัน เคยทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2019 ด้วยการรับบอล 44 ครั้ง ระยะ 735 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ 

'เรามั่นใจในตัว เจมส์ มาก ดังนั้นไม่ว่าอาการบาดเจ็บของ จูจู จะโชคร้ายแค่ไหน มันให้โอกาสสำหรับ เจมส์ ที่จะขยายบทบาทของเขา และทำบางอย่างที่เราทุกคนรู้ว่าเขาสามารถทำได้' ทอมลิ่น กล่าว

นอกจากนี้เฮดโค้ชสตีลเลอร์สยังมีแผนเพิ่มบทบาทให้ทั้ง เรย์-เรย์ แม็คคลาวด์ และ โคดี้ ไวท์ รวมถึง แอนโธนี่ มิลเลอร์ อดีตปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด