:::     :::

มิลเนอร์มองเป็นงานท้าทายบู๊แตนบอลเปลี่ยนโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564
1,362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตัน ลิเวอร์พูล พูดถึงโปรแกรมหลังเบรกทีมชาติที่ต้องออกไปเยือน วัตฟอร์ด ที่เพิ่งเปลี่ยนเฮดโค้ชนั้นคือแมตช์แห่งความท้าทายเพราะโดยปกติค่ายนั้นๆมักจะเล่นดีขึ้นในทันตา ฐานะแข้งซีเนียร์พร้อมปลุกเร้าน้องๆให้เน้นเป็นพิเศษเพื่อสามคะแนน

แตนอาละวาดส่งปลด ชีสโก้ มูนญอซ ก่อนเบรกทีมชาติต..แล้วแต่งตั้งกุนซือมากประสบการณ์ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2016 กุมบังเหียนแทน 

แน่นอนว่าการเปลี่ยนบอสย่อมทำให้ผู้เล่นอยากเค้นผลงานให้เข้าตา รานิเอรี่ พร้อมวิ่งสู้มากเป็นพิเศษ ทำให้มิลลี่สะกิดพวกพ้องเน้นบอลลีกก่อนมองข้ามช็อตถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์พบ แอต.มาดริด ที่แอนฟิลด์ (19 ..) 

มันดูเหมือนเกิดขึ้นกับเราเสมอ ผมคิดว่าตอนทีมต่างๆ อาจจะผ่านช่วงที่ลงเล่นต่อเนื่อง และเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมก่อนที่จะเจอเรา ผมคิดว่านั่นทำให้พวกเขาคาดเดายากขึ้นการแสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์ทางการ


แน่นอนว่าผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากเสมอไม่ว่าพวกเขาจะตั้งลำใหม่หรือเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม นั่นคือเกมหิน

นี่คือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อุดมไปด้วยทีมคุณภาพและหลายๆค่ายที่มีปัญหาต้องการจะพลิกสถานการณ์

เป็นไปได้เรื่องพวกเขาจะกดดันน้อยกว่าเพราะใครต่างก็คาดหวังว่าเราจะชนะ พวกทีมเบียดหัวตารางก็มองว่าเราจะชนะ ดังนั้น วัตฟอร์ด กดดันน้อยกว่าเล็กน้อย มันจะทำให้คู่แข่งลงไปเล่นอย่างมีอิสระ

ชัดเจนว่าตอนนี้กับการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม เขาอาจจะเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง หรืออาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก มันยากที่จะทราบได้ ซึ่งมันอาจจะทำให้มันยากขึ้นอีกนิด

เราก็ต้องทำให้แน่ใจว่ามีสมาธิกับทีมของตัวเอง, โชว์ฟอร์มออก และเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้กับวิธีการที่เราคิดว่าพวกเขาจะเล่น แต่ทั้งหมดมันอยู่ที่ฟอร์มการเล่นของเราจริงๆ

ตลอดอาชีพเฮดโค้ช รานิเอรี่ คุมทีมเจอ ลิเวอร์พูล ทั้งหมด 14 ครั้งทุกรายการ แพ้แค่ 6 หนเท่านั้น (ชนะห้า, เสมอสาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด