:::     :::

มาโฮมส์ไม่กังวลปัญหาชีฟส์ในช่วง5เกมแรก

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังไม่กังวลกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับทัพหัวหน้าเผ่าและเชื่อว่าจะแก้ไขข้อบกพร่องกลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังไม่กังวลกับปัญหาในเกมป้องกันของทัพหัวหน้าเผ่าหลังการปราชัยต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 20-38 เมื่อวันอาทิตย์จนสถิติตกมาเป็น 2-3 โดยเชื่อว่าชีฟส์จะกลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชีฟส์ ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ไม่ดีนักโดยเฉพาะเกมป้องกันที่เสียเฉลี่ย 32.6 คะแนนจากการลงเล่น 5 เกมแรก ขณะเดียวกัน มาโฮมส์ ยังเสีย 6 เทิร์นโอเวอร์ (5 อินเตอร์เซปน์ กับ เสีย 1 ฟัมเบิ้ล) ใน 3 เกมหลังสุด โดยเกิดขึ้น 2 ครั้งในเกมพ่ายทีมควายป่า แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี เชื่อว่าทัพหัวหน้าเผ่าจะแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อกลับมาสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้ง 

'ไม่เลย' มาโฮมส์ กล่าว 'เราพยายามทำคะแนนทุกครั้งที่เราสัมผัสฟุตบอล นั่นเป็นวิธีที่เป็นอาชีพทั้งหมดของผมที่นี่ และนั่นคือแบบอย่างที่กำหนดไว้ก่อนที่ผมจะเริ่มต้นเป็นตัวจริงที่นี่'

'นั่นคือวิธีที่ผมมีความคิดของผมที่จะลงเล่นแต่ละเกม เมื่อเรามีโอกาสออกไปที่นั่นและประสบความสำเร็จและจะประสบความสำเร็จ เราต้องใข้ประโยชน์จากสิ่งนั้น มันไม่เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นอีกด้านหนึ่งของฟุตบอล มันเป็นแค่งานของเราในทีมบุกนี้' มาโฮมส์ กล่าว


ชีฟส์ มีปัญหาชัดเจนตลอด 5 เกมที่ผ่านมา พวกเขาอยู่อันดับ 26 ในการเสียอินเตอร์เซปน์และอันดับ 31 ในการเสียเทิร์นโอเวอร์ (-7) เกมป้องกันของทัพหัวหน้าเผ่ายังทำผลงานแย่สุดอันดับ 2 ของลีกจากการเสียระยะเฉลี่ยต่อเกมและอันดับ 1 ในการเสียคะแนนเฉลี่ยต่อเกม

'คุณไม่ต้องการสูญเสียความเป็นตัวเอง คุณไม่ต้องการจะสูญเสียสิ่งที่คุณทำดีมานาน' มาโฮมส์ กล่าว 'แต่ในขณะเดียวกัน ผมต้องแน่ใจว่าผมแน่วแน่กับพื้นฐานและต้องแน่ใจว่าผมอยู่ในพ็อคเก็ต มันเป็นสิ่งเดียวกันทุกปีเมื่อคุณเห็นออกตัวเพียงเล็กน้อย คุณต้องกลับไปสู่พื้นฐานและทำให้แน่ใจว่าผมทำให้สิ่งเหล่านั้นสมบูรณ์แบบ จากนั้นผมคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะมาพร้อมกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})